Cuộc sống đong đầy yêu thương của 'Quắt đại ca' bên vợ trẻ 9X

"Với chồng, vợ và Pi là tài sản quý giá nhất mà cuộc đời đã mang đến...", Quắt đại ca gửi lời yêu thương đến bà xã.



"Quắt đại ca" tên thật là Nguyễn Mạnh Quân (sinh ngày 14/10/1988) tại Hà Nội. Anh được biết đến lần đầu tiên khi tham gia vai diễn nhỏ trong sitcom gây bão một thời Nhật ký Vàng Anh. Dù chỉ là vai diễn phụ, song Mạnh Quân gây được chú ý nhờ diễn xuất ngọt cùng ngoại hình điển trai, nam tính.

Không chỉ bén duyên với điện ảnh, hot boy Hà Thành còn có niềm đam mê với âm nhạc. Sau vai diễn đầu đời, chàng trai này quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát.

Quân cùng một vài bạn thân thành lập nhóm B.F.B và phát hành album online. Tuy nhiên, nhóm nhạc độc lập của nam ca sĩ lại không đạt được thành công như mong đợi.
 


Ngoại hình điển trai của anh chàng hot boy Hà thành.
 

Không vì vậy Quân từ bỏ niềm đam mê với nghệ thuật. Hiện anh vẫn đang khẳng định khả năng diễn xuất của mình trong sitcom hài 5S Online - 5Plus online.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quân còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã 9X Lê Kim. Cặp đôi kết hôn sau 4 năm yêu đương mặn nồng. Hạnh phúc Quân - Kim thêm tròn đầy khi cặp đôi chính thức đón con gái đầu lòng vào ngày 31/5 vừa qua.
 


Ảnh cưới đẹp long lanh của cặp đôi.
 


Cặp đôi kết hôn đầu năm 2017 sau 4 năm yêu nhau.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc ấy được nam diễn viên chia sẻ với mọi người trên Facebook cá nhân. Bé gái cân nặng 4.1kg, được vợ chồng Quân đặt tên là Thiên Thư, tên ở nhà gọi là Pi.
 


Hạnh phúc đón con gái chào đời sau 4 tháng kết hôn.
 

Trên trang cá nhân, ngoài những khoảnh khắc âu yếm tình tứ, những món quà hay chuyến du lịch hâm nóng tình yêu, Mạnh Quân thường xuyên gửi lời "mật ngọt" thể hiện tình yêu thương với bà xã.

"Gửi bà xã yêu. Vậy là vợ chồng mình đã bên nhau 5 năm rồi vợ yêu nhỉ. Nhưng năm nay đặc biệt hơn rất nhiều. Vợ chồng mình được về chung một nhà.

Cảm ơn bà xã yêu dấu đã luôn ở bên cạnh yêu thương, quan tâm, chăm sóc chồng. Với chồng, vợ và Pi là tài sản quý giá nhất cuộc đời mang đến.

Chúc bà xã yêu luôn vui tươi, mãi mãi hạnh phúc bên hai bố con. Chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình nhỏ của mình. Yêu bà xã nhất trên đời", Mạnh Quân chia sẻ.
 


Mạnh Quân tổ chức tiệc sinh nhật siêu lãng mạn giành tặng vợ.
 


Cặp đôi cùng nhau đi hâm nóng tình yêu bên bờ biển Phú Quốc.
 


"Dù ngày nắng hay ngày mưa/Vẫn yêu em như ngày xưa/Dòng đời trôi anh vẫn yêu em mãi mà thôi", Mạnh Quân chia sẻ.
 


 


Những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau của hai vợ chồng Quân - Kim
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


quizz Quắt đại ca Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao