Cuộc sống 'giàu nứt vách' bên cạnh vợ đẹp con xinh của các 'vua nhạc miền Tây'

Lâm Chấn Huy, Lâm Chấn Khang, Quách Thành Danh, Lâm Hùng là những ca sĩ chuyên trị thị trường miền Tây. Dù không được liệt vào danh sách sao hạng A showbiz nhưng tiền cát xê của họ không kém cạnh.

1. Lâm Hùng

Lâm Hùng sinh năm 1977, quê Kiên Giang. Trước khi đến với nghiệp ca hát, anh từng kiếm sống bằng nhiều ngành nghề khác nhau. Đầu những năm 2000, Lâm Hùng được đông đảo khá giả đón nhận nhờ vẻ ngoài điển trai và giọng ca tình cảm. Anh còn được khán giả phong là "vua nhạc miền Tây" thời bấy giờ.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-1

Hiện tại, Lâm Hùng dù không xuất hiện nhiều trên mặt báo nhưng vẫn là tên tuổi ăn khách ở các sân khấu ca nhạc miền Tây, show hải ngoại... Ở tuổi 43, Lâm Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vợ xinh đẹp cùng 3 con, 2 gái 1 trai. 

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-2

Năm 2018, nam ca sĩ khoe mua căn hộ chung cư 4 tỷ đồng rộng 120m2 tặng vợ nhân dịp 10 năm ngày cưới. Trước đây vợ con Lâm Hùng sống ở Đà Lạt cùng nhà ngoại, còn anh ở lại TP HCM đi hát. Quyết định đưa gia đình xuống TP HCM sống để cả nhà được gần gũi hơn nên Lâm Hùng đã mua ngôi nhà này.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-3
Căn hộ có ba phòng ngủ. Lâm Hùng dành riêng một phòng để phụ kiện, trang phục diễn...
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-4
Khu vực phòng khách. Sau khi dọn về ở, Lâm Hùng phát hiện hàng xóm của anh là các nghệ sĩ thân quen như danh hài Bảo Chung, ca sĩ Trường Vũ, Khánh Bình, Hoàng Châu...

2. Quách Thành Danh

Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng, sinh năm 1977, là giọng ca gốc TP.HCM. Bản hit Tôi là tôi đã giúp anh được khán giả miền Tây nhớ mặt và đây cũng là thị trường chính của nam ca sĩ. 

Tháng 11/2018, Quách Thành Danh gây choáng khi thông báo cùng 4 con và bà xã chuyển về sinh sống tại căn biệt thự hơn 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) ở quận 9 có diện tích 550 m2. 

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-5
Gia đình đông con tràn ngập tiếng cười của Quách Thành Danh
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-6
Biệt thự của Quách Thành Danh ở quận 9 TP HCM

Tuy nhiên đến 2019, anh cùng cả nhà sang Mỹ định cư và tiếp tục chi 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để mua nhà mới, rộng 1.000 m2 ở bang Texas cho vợ và 4 con sinh hoạt được thoải mái.

Căn nhà Quách Thành Danh mới mua ở Mỹ gần trường các con đi học, cách nhà mẹ, chị gái và em gái nam ca sĩ vài phút lái xe. Anh tiết lộ: “Nhà xây sẵn, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn. Vì nhà có con nhỏ nên tôi dùng nội thất tầm trung, tổng chi phí hết khoảng 50.000 - 70.000 USD (1,1-1,6 tỷ đồng)”.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-7

Quách Thành Danh thừa nhận để đánh đổi môi trường sống tốt, anh phải chịu các khoản thuế và bảo hiểm khá nặng. Theo đó, mỗi năm anh phải đóng thuế nhà đất khoảng 12.000 USD (khoảng 300 triệu đồng). Riêng bảo hiểm, mỗi tháng cả nhà tiêu tốn hết 1.800 USD (40 triệu đồng).

Dịp Noel năm 2019, Quách Thành Danh cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi chi 60.000 USD (khoảng 140 triệu đồng) để trang trí biệt thự tại xứ cờ hoa mà anh cùng gia đình đang sinh sống.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-8
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-9Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-10
Đầu năm nay nhân dịp dịp 14/2, anh khoe tặng bà xã một chiếc xe BMW mui trần. 

3. Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981. Mặc dù luôn bị gắn mác là "ca sĩ hội chợ" nhưng Lâm Chấn Huy vẫn rất thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản "khổng lồ".

Giọng ca Không gì có thể thay thế em từng chia sẻ: "Đa số khán giả cứ nghĩ hội chợ là sân khấu nhỏ, chuồng gà... song mỗi đêm tôi có thể kiếm từ 25-30 triệu đồng từ các show hội chợ".

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-11

Tháng 9/2018, Lâm Chấn Huy bí mật kết hôn cùng bạn gái 9X tên Thu Hương. Nửa năm sau khi kết hôn, Lâm Chấn Huy và vợ chào đón đứa con trai đầu lòng và có cuộc sống gia đình viên mãn.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-12

Cả gia đình nam ca sĩ hiện đang sống trong căn nhà trị giá 5 tỷ gồm 1 trệt và 4 lầu. Ngoài nhà cửa, anh cũng sắm được xế hộp hạng sang làm phương tiện di chuyển mỗi khi đi lưu diễn.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-13

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-14
Ngôi nhà khang sang của nam ca sĩ.
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-15
Lâm Chấn Huy sống an nhàn nhờ số tiền kiếm được khi chạy show "chuồng gà"

4. Lâm Chấn Khang

Cũng như các đồng nghiệp, Lâm Chấn Khang rất được yêu mến ở miền Tây và là gương mặt ăn khách cho các hội chợ. Dù chỉ ca hát ở những sân khấu nhỏ nhưng Lâm Chấn Khang vẫn thu về lượng fan "khủng" và cát-xê thì cũng chẳng thua kém ai. Chính lẽ đó mà anh có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều phải ngạc nhiên.

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-16

Năm 2019, Lâm Chấn Khang bất ngờ tổ chức đám cưới với Kim Jun See sau 15 năm quen nhau. Vợ anh sinh năm 1988 mang trong mình dòng máu lai Việt - Hàn. Cả 2 quen biết từ 17 năm trước và chính thức hẹn hò sau 2 năm. Hai người đã chung sống nhiều năm qua và có 2 con chung. 

Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-17
Cầu hôn bạn gái bằng món quà là chiếc xe hơi trị giá tiền tỷ.
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-18
Mua nhẫn kim cương tặng vợ Kim Jun See.
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-19
Đám cưới được tổ chức sang trọng.
Cuộc sống giàu nứt vách bên cạnh vợ đẹp con xinh của các vua nhạc miền Tây-20
Cũng là lần đầu tiên Lâm Chấn Khang công khai 2 con.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-thanh-danh-lam-chan-khang-giau-co-vo-dep-con-xinh-n-216256.html

Quách Thành Danh Lâm Chấn Khang Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao