Cuộc sống của nam ca sĩ bỏ nhóm Big Bang vì nghe lời cha mẹ

Han Hyun Soo từng là thực tập sinh của YG Entertainment cho vị trí thành viên Big Bang. Nhưng trước khi ra mắt, anh phải rời khỏi công ty vì gia đình phản đối kịch liệt.

Năm 2006, Big Bang ra mắt với tư cách một nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên. Nhưng trước đó, YG Entertainment đã có 3 thực tập sinh tham gia vào nhóm: G-Dragon, Tae Yang và Hyun Soo.

Trong suốt quá trình làm thực tập sinh, G-Dragon, Tae Yang và Hyun Soo đã có mối quan hệ thân thiết. G-Dragon, Tae Yang và Hyun Soo còn đặt biệt danh cho nhau dựa theo họ là Know – Dong – Han.

Cuộc sống của nam ca sĩ bỏ nhóm Big Bang vì nghe lời cha mẹ-1
Bộ ba Hyun Soo G-Dragon và Tae Yang.

Trang Koreaboo cho biết đã có nhiều người hâm mộ xếp hàng để được gặp bộ ba khi họ còn chưa chính thức ra mắt công chúng.

Nhưng đến khi sắp ra mắt, Hyun Soo phải rời khỏi công ty quản lý vì gia đình phản đối dữ dội. Cha mẹ của Hyun Soo phải “trở lại trường và tập trung vào công việc học tập” thay vì trở thành thần tượng.

Ngay sau khi Han Hyun Soo rời đi, Big Bang đã ra mắt với đội hình 5 người gồm G-Dragon, Tae Yang, Daesung, T.O.P và cựu thành viên Seungri.

Cuộc sống của nam ca sĩ bỏ nhóm Big Bang vì nghe lời cha mẹ-2
Đội hình chính thức khi ra mắt của Big Bang.

Khi chứng kiến giấc mơ của những người bạn thân trở thành sự thật, Han Hyun Soo đã viết một tin nhắn dài trên trang cá nhân. Anh chúc mừng và kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Big Bang.

“Xin chào, đã lâu không gặp. Tôi muốn chia sẻ rằng cuối cùng những người bạn thân của tôi cũng đã được ra mắt. Tôi biết các bạn đã háo hức thế nào để có được ngày hôm nay. Ngày mọi người biết đến họ với tư cách là Big Bang, thật sự rất tuyệt vời đúng không”, cựu thực tập sinh Big Bang viết.

Anh cũng gửi lời chúc mừng đến nhóm: “Tôi mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Tae Yang, G-Dragon, Daesung, T.O.P và Seungri. Bởi họ hứa với tôi rằng sẽ trở thành người giỏi nhất. Dù không còn bên cạnh họ, tôi vẫn có thể ở đây để đợi ngày Big Bang thành công. Tôi rất tin tưởng những người bạn của mình”.

Cuộc sống của nam ca sĩ bỏ nhóm Big Bang vì nghe lời cha mẹ-3
Han Hyun Soo ở hiện tại.

“Tôi đã khóc khi nghe những bài hát của họ. Đó là cảm giác tự hào và vui mừng cho những người anh em của tôi. Ngày mai sẽ là lần đầu tiên họ biểu diễn trên sân khấu, hát vang ca khúc của mình. Tôi sẽ cổ vũ và ủng hộ họ bằng tất cả những gì tôi có. Nên tôi hy vọng các bạn cũng sẽ ủng hộ Big Bang hết mình”, Hyun Soo xúc động nhắn nhủ người hâm mộ.

Sau đó, Han Hyun Soo trở lại với trường học. Anh luôn đạt thành tích giỏi đến xuất sắc và đỗ vào trường Đại học Hanyang.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Living Sense, thực tập sinh ngày nào đã trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng. Anh vẫn giữ liên lạc với các thành viên khác của Big Bang nhưng không còn thân thiết như thuở bộ ba Han – Dong – Know khăng khít.

Khán giả tự đặt câu hỏi Big Bang sẽ ra sao nếu Hyun Soo không rời đi vào thời điểm ấy. Nhưng đó là chuyện không thể thay đổi. Dù sao, bây giờ họ vẫn là những người tuyệt vời luôn nỗ lực để theo đuổi ước mơ, lý tưởng riêng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-nam-ca-si-bo-nhom-big-bang-vi-nghe-loi-cha-me-post1080001.html?fbclid=IwAR0txClGyKJmN2FB41pSG9Eu-1SPv-SWMnlsVqCjqwxDTqHa6PqQjkRLs8A

Han Hyun Soo Big Bang ca sĩ

Tin tức mới nhất