YG Entertainment bị cáo buộc hối lộ nhà báo 100 triệu won để ngừng đưa tin xấu về Seungri (cựu thành viên Big Bang)

Dù không còn liên quan gì đến nhau sau khi chấm dứt hợp đồng cách đây 1 năm, YG Entertainment vẫn bị cáo buộc từng hối lộ tiền cho nhà báo để che giấu những thông tin xấu về Seungri.

SBS FunE mới đây đã đăng tải thông tin độc quyền về việc YG Entertainment từng đút lót 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) cho một nhà báo vào 3 năm trước để che đậy cho những scandal của Seungri (cựu thành viên Big Bang).

Theo đó, YG Entertainment đã đưa số tiền này cho nhà báo Kim Young Ho vào năm 2017. Được biết nhà báo này chính là người đã công bố thông tin Seungri lái xe khi say rượu cũng như nhiều lần đưa tin các nghệ sĩ của YG sử dụng ma túy.

Nhà báo Kim Young Ho sau đó bị kiện vì đăng tải những thông tin xấu về "gà nhà" của YG Entertainment. Dù YG là bên thắng kiện nhưng công ty này vẫn đưa cho Kim Young Ho số tiền 100 triệu won cùng với việc rút đơn.

YG Entertainment bị cáo buộc hối lộ nhà báo 100 triệu won để ngừng đưa tin xấu về Seungri (cựu thành viên Big Bang)-1
Seungri rời Big Bang và YG Entertainment vào tháng 3/2019 vì nhiều bê bối đời tư.

Theo chia sẻ từ một người thân cận của nhà báo Kim Young Ho, ông chia sẻ rằng sẽ sử dụng số tiền 100 triệu won để trả các khoản vay thuê nhà khi chuyển đến Mokdong. Ngoài ra còn có thông tin ban đầu YG Entertainment chỉ đề nghị đưa 10 triệu won cho nhà báo Kim nhưng ông đã từ chối sau đó chấp thuận yêu cầu 100 triệu won.

Đây không phải là lần đầu tiên YG Entertainment vướng cáo buộc "đi cửa sau" để che đậy cho những bê bối của nghệ sĩ. Trước đó trong bê bối của cựu trưởng nhóm iKON - B.I, cựu chủ tịch YG là Yang Hyun Suk cũng bị cho đã gây áp lực lên Han Seo Hee, người trực tiếp liên quan đến scandal dùng chất kích thích của B.I để cô này thay đổi lời khai tại cơ quan điều tra.

YG Entertainment bị cáo buộc hối lộ nhà báo 100 triệu won để ngừng đưa tin xấu về Seungri (cựu thành viên Big Bang)-2
Han Seo Hee từng "bóc phốt" nhiều idol nam nhà YG Entertainment.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/yg-entertainment-bi-cao-buoc-hoi-lo-nha-bao-100-trieu-won-de-ngung-dua-tin-xau-ve-seungri-cuu-thanh-vien-big-bang-vdEALOZVNZ.html

YG Entertainment Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao