Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!

Thích Tiểu Long sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 34, các sao nhí cùng thời thì sao?

Khán giả yêu thích phim võ thuật không còn xa lạ với Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn. Bộ phim Ô Long Viện đã đưa tên tuổi của hai sao nhí lên tầm cao mới .

Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!-1
Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn là 2 sao nhí nổi đình đám châu Á 2 thập kỷ trước

Đôi bạn kiếm chục tỷ đồng khi mới 5 tuổi

Những năm thập niên 90 của thế kỷ trước, Thích Tiểu Long từng được coi là thần đồng võ thuật của màn ảnh Trung Hoa. Sao nhí sinh năm 1988 được kỳ vọng sẽ tiếp nối các ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc.

Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!-2
Thích Tiểu Long có thu nhập khủng từ khi còn nhỏ

Chỉ trong vài năm, Thích Tiểu Long phủ sóng khắp làng giải trí. Sau đó, anh tích cực chạy show, trở thành nguồn thu nhập lớn cho gia đình. Việc học cũng bị giảm hơn khi Thích Tiểu Long phải dành trọn thời gian tập võ cũng như tham gia hoạt động nghệ thuật. Năm 15 tuổi, Thích Tiểu Long lại tạm gác sự nghiệp để sang Mỹ du học.

Bên cạnh sao nhí Thích Tiểu Long, Hác Thiệu Văn cũng được đặt cạnh với danh xưng là cặp sao nhí hàng đầu màn ảnh giai đoạn từ năm 1994-1997.

Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!-3
Vẻ đáng yêu của Hác Thiệu Văn đã thu hút nhiều nhãn hàng

Ở thời điểm này, Thích Tiểu Long cùng Hác Thiệu Văn trở thành cặp diễn viên nhí hàng đầu của màn ảnh. Hác Thiệu Văn tham gia đóng phim từ năm 4 tuổi và nhận được nhiều vai diễn giá vì vẻ ngoài đáng yêu.

Trước khi lên 10 tuổi, Hác Thiệu Văn đã kiếm được hàng chục triệu tệ từ việc đóng phim. So với những con số của ngôi sao hiện nay thì đây cũng là con số vô cùng cao.

Sự nghiệp đều tuột dốc, cuộc sống hiện tại khác biệt

Sau một thời gian nổi tiếng, sự nghiệp của 2 sao nhí xuống dốc tương đối giống nhau. Đối với Thích Tiểu Long, sau khi du học trở về nước, nam diễn viên không còn giữ được sức hút như xưa. Thích Tiểu Long chỉ tham gia một số tác phẩm chiếu mạng có kinh phí đầu tư và mức thù lao thấp.

Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!-4
2 sao nhí giờ đã trưởng thành và có cuộc sống tương đối khác biệt

Bố mẹ Thích Tiểu Long đầu tư số tiền lớn để con trai kiếm được để bắt đầu thực hiện một số khoản đầu tư sinh lời. Bố của nam diễn viên đã sử dụng 50 triệu tệ (175 tỷ đồng) thù lao đóng phim của con trai để mở võ đường. Với danh tiếng của Thích Tiểu Long đã thu hút hàng nghìn đệ tử theo học và nhiều chi nhánh được mở ra.

Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!-5
Thích Tiểu Long vẫn có cuộc sống giàu sang dù sự nghiệp diễn xuất không mấy khởi sắc

Hiện tại, nam diễn viên thừa kế khối tài sản lớn của cha mình là võ sư Trần Sơn Đông. Ở tuổi ngoài 30, dù danh tiếng không còn như xưa, Thích Tiểu Long vẫn có cuộc sống sung túc, may mắn hơn nhiều đồng nghiệp nhí cùng thời.

Còn với Hác Thiệu Văn lại có cuộc sống khó khăn, gánh một số nợ lớn. Trước kia khi có thu nhập cao, bố mẹ Hác Thiệu Văn đã lấy hết số tiền đó đi kinh doanh nhưng thua lỗ, và sao nhí còn phải gánh thêm khoản nợ lớn.

Bố mẹ ruột lấy sạch tiền, Hác Thiệu Văn không có nơi nương tựa, cũng không có định hướng rõ ràng nên việc học tập và sự nghiệp diễn xuất cũng theo đó tan biến.

Thích Tiểu Long kiếm chục tỷ lúc 5 tuổi, giờ sống trái ngược không ngờ!-6
Hác Thiệu Văn giờ đây phải chật vật mưu sinh

Sau đó, Hác Thiệu Văn phải vừa đi học, vừa đi làm thêm ở một tiệm bán trái cây để trả nợ học phí. Anh bắt đầu kinh doanh đồ ăn và chật vật kinh doanh online để có tiền trang trải hàng ngày.

Dù vất vả, nam diễn viên vẫn không từ bỏ đam mê nghệ thuật. Anh chăm chỉ đóng phim, chủ động xin vai từ đạo diễn dù thường chỉ được giao các vai phụ mờ nhạt.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thich-tieu-long-va-sao-vo-thuat-nhi-kiem-chuc-ty-luc-5-tuoi-gio-song-trai-nguoc-the-nay-502022828348998.htm

thích tiểu long

Tin tức mới nhất