Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik

Sau khi Karik công khai có bạn gái mới, dân mạng cũng tò mò về cuộc sống hiện tại của tình cũ Trang Pilla.

Karik và Trang Pilla (tên thật Đỗ Thị Thùy Trang, SN 1994) từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt khi có tình cảm 3 năm gắn bó.

Thậm chí, họ từng về ra mắt gia đình hai bên để tính chuyện lâu dài. Nhưng sau đó cặp trai xinh gái đẹp tuyên bố chia tay không rõ lý do.

Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-1

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ chuyện đã qua, cựu hot girl Sài thành tiết lộ cặp đôi quen nhau khi vừa học xong cấp 3 và tình cảm lúc đó chưa thực sự chín chắn. 

Do khác biệt về quan điểm, lối sống nên Trang Pilla chủ động chia tay Karik. Cô khẳng định: "Chia tay được gần một năm sau đó tôi mới tìm hiểu người khác là chồng hiện tại của tôi bây giờ. Chúng tôi tìm hiểu và quen nhau hơn 1 năm mới đi đến hôn nhân".

Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-2
Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-3

Mới đây, khi Karik công khai có bạn gái mới, dân mạng cũng rất tò mò về cuộc sống hiện tại của Trang Pilla. Sinh ra trong một gia đình khá giả lại có "máu" kinh doanh trong người, hiện bà mẹ 2 con đang là chủ một thương hiệu mỹ phẩm tại TP. HCM. 

Chỉ cần nhìn qua trang cá nhân cũng đủ thấy, ở tuổi 26 cô có cuộc sống vạn người mơ khi có công ty riêng, xế hộp 15 tỷ, bộ sưu tập hàng hiệu không kém các mỹ nhân trong showbiz Việt.

Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-4Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-5
Trang Pilla được nhận xét càng ngày càng đẹp sau khi làm vợ, làm mẹ.

Dù không xuất hiện nhiều như trước nhưng mỗi khoảnh khắc 8X đăng tải trên trang cá nhân có gần 180 nghìn người theo dõi đều nhận về sự quan tâm cực lớn. Là phụ nữ có gia đình, mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng thân hình của hot mom họ Đỗ được nhận xét mặn mà, gợi cảm hơn nhiều so với thời son rỗi.

Trước khi kết hôn cùng Bảo Trần (anh trai ca sĩ Bảo Thy), Đỗ Thị Thùy Trang cũng khá nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang.

Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-6
Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-7
Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-8
Căn biệt thự tiền tỷ của vợ chồng Thế Bảo làm nhiều người ngưỡng mộ.

Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô cũng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

Cặp đôi Bảo - Trang quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Và tới giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình hai bên.

Tò mò cuộc sống tình cũ, nổi đình đám Sài thành một thời của Karik-9

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Trang Pilla cho biết: "Cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng tôi vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi 1 phần tích góp, 1 phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của 2 người.

Tôi thấy còn trẻ còn nhiều cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp thì không việc gì phải 'ở không' cả. Thay vì trước đây khi chưa có chồng mình phải tự thân suy nghĩ và làm tất cả chỉ có 1 mình.

Giờ đây có chồng bên cạnh yêu thương, chăm sóc, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ mọi thứ với mình thì lại không phát huy hết những thế mạnh mà trước đây khi có 1 mình không thể làm được?", cô nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-cua-trang-pilla-sau-khi-chia-tay-karik-n-233480.html

Trang Pilla karik Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao