Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của 'trai hư màn ảnh' Hà Việt Dũng bên bà xã kém 6 tuổi

Mới đây, diễn viên Hà Việt Dũng gây sốt khi cho vợ “lên sóng”. Bà xã kém 6 tuổi của Hà Việt Dũng còn khiến dân tình bất ngờ vì qúa trẻ đẹp. Nhiều bình luận so sánh ngoại hình của cô không khác gì học sinh cấp 3.

Diễn viên sinh năm 1987, là người dân tộc Mường. Nhờ vóc dáng cao ráo, khuôn mặt điển trai, Hà Việt Dũng khởi đầu với nghệ thuật bằng nghề người mẫu, giành giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Từ năm 2012, anh theo đuổi nghiệp diễn xuất, lần lượt tham gia các dự án điện ảnh như: Mùa hè lạnh, Hương ga, Bảo mẫu siêu quậy… nhưng chưa có dấu ấn. Đến khi vào vai Bảo Lâm, một công tử ăn chơi trong Đồng tiền quỷ ám, diễn viên mới được khán giả chú ý. Trên truyền hình, Hà Việt Dũng bị gắn mác là "trai hư" của màn ảnh Việt qua hàng loạt vai diễn sở khanh, "sát gái", đểu cáng.

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của trai hư màn ảnh Hà Việt Dũng bên bà xã kém 6 tuổi-1
Hà Việt Dũng trong phim "Độc đạo" gần đây

Vào tháng 10/2018, Hà Việt Dũng kết hôn cùng Hà Nhung – cô gái xinh đẹp người dân tộc Thái và kém anh 6 tuổi. Những hình ảnh trong đám cưới của nam diễn viên cách đây 6 năm được đào lại và gây chú ý. Nhan sắc của bà xã Hà Việt Dũng trở thành tâm điểm bàn luận.

Thời điểm mới cưới, Hà Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng. Gương mặt thanh tú cùng nụ cười dịu dàng của cô trong những bức ảnh cưới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Được biết, Hà Việt Dũng và Hà Nhung tiến tới hôn nhân chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Nhìn lại nhan sắc Hà Nhung thời điểm đó, nhiều khán giả đùa vui rằng chắc có lẽ đây là một phần lý do Hà Việt Dũng phải cưới gấp.

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của trai hư màn ảnh Hà Việt Dũng bên bà xã kém 6 tuổi-2Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của trai hư màn ảnh Hà Việt Dũng bên bà xã kém 6 tuổi-3Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của trai hư màn ảnh Hà Việt Dũng bên bà xã kém 6 tuổi-4
Vợ Hà Việt Dũng là Hà Nhung, kém nam diễn viên 6 tuổi. Chuyện tình yêu của cặp đôi được ví như ngôn tình, khi Hà Việt Dũng quyết định rước nàng về dinh sau thời gian ngắn gặp gỡ

Trước đó, Hà Việt Dũng chia sẻ loạt ảnh mới cùng vợ, kèm theo đó là những lời ngọt ngào, ngôn tình gửi đến nửa kia. Ở lần xuất hiện này, cả hai diện trang phục thể thao, mang đến cảm giác năng động, “hack tuổi”. Trong khi Hà Việt Dũng phong độ ngời ngời, vợ anh thì ngày một nhuận sắc so với hồi trẻ.

Bên dưới phần bình luận, diễn viên Thanh Hương cùng nhiều đồng nghiệp hào hứng khen vợ chồng Hà Việt Dũng đẹp đôi. Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết vợ Hà Việt Dũng đang ở độ tuổi U40. Bởi theo họ, cô trông trẻ trung, khí chất không kém học sinh cấp 3. Có người còn hỏi bí quyết trẻ đẹp của vợ ngoài ngành Hà Việt Dũng.

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của trai hư màn ảnh Hà Việt Dũng bên bà xã kém 6 tuổi-5
Gia đình 3 người hạnh phúc của nam diễn viên

Sau 6 năm mặn nồng và có thêm một thiên thần nhỏ, Hà Việt Dũng và bà xã đang có cuộc sống viên mãn. Bên cạnh việc diễn xuất, nam diễn viên cũng cùng vợ kinh doanh dịch vụ du lịch. Trên trang cá nhân, sao nam Độc Đạo cũng thường chia sẻ hình ảnh vợ và con gái kèm những dòng trạng thái ngọt ngào.

Sau khi kết hôn, Hà Nhung được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Nhìn những hình ảnh mới đây của cô, nhiều người nhận xét bà xã Hà Việt Dũng ngày càng trẻ trung. So với thời mới cưới, thậm chí Hà Nhung còn xinh đẹp, sang trọng hơn rất nhiều. Ngoại hình Hà Việt Dũng cũng ngày càng phong độ, hút mắt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoc-song-hon-nhan-kin-tieng-cua-trai-hu-man-anh-ha-viet-dung-ben-ba-xa-kem-6-tuoi-703207.html

Hà Việt Dũng

Tin tức mới nhất