Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám

Dù sang Nhật Bản sinh sống, mỗi lần đăng ảnh hot girl ngực khủng Hải Dương vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017.

Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám-1

Cuối tháng 8 /2018, Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút mỡ bụng, đùi. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ cho biết đã đưa ra khỏi cơ thể 10X khoảng 6 lít mỡ.

Sau khi hồi phục sức khỏe, nữ sinh quyết định lên đường sang Nhật Bản du học. Tại xứ sở hoa anh đào, bên cạnh việc học tập, cô nàng cũng kiếm một vài công việc làm thêm để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám-2Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám-3

Tuy nhiên, dù trải qua bao đau đớn để hút mỡ ngực và đùi, cơ thể của Thu Trang không cải thiện được là bao. Nhiều người nhận xét 10X đã quay trở về vóc dáng ban đầu sau 4 năm dao kéo.

Dù không còn ở Việt Nam nhưng thời gian qua mỗi lần đăng ảnh, hiện tượng mạng 10X luôn nhận về sự chú ý lớn. Vẫn giữ phong cách ăn mặc hở bạo nên cô nàng không ít lần bị "góp ý", nên chọn trang phục tiết chế hơn.

Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám-4

Về đời tư, Thu Trang từng khoe ảnh hẹn hò với một anh chàng điển trai người Nhật. Người này là khách hàng quen tại quán ăn nơi hot girl ngực khủng làm việc.

Nhưng chuyện tình này chẳng đi đến đâu khi cả 2 đã chia tay trong âm thầm.

Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám-5Cuộc sống hot girl ngực khủng Hải Dương sau 5 năm đình đám-6

Tháng 8 vừa qua, khi bị đồn đi khách, hot girl ngực khủng lập tức đáp trả. Cô cho biết, người đàn ông xuất hiện trong ảnh cùng nữ sinh quê Hải Dương là bạn trai không phải khách như dân mạng đồn đoán.

Thu Trang thậm chí còn cho biết cả hai sắp chuẩn bị làm đám cưới. Chỉ là hiện cô nàng chưa muốn công khai với mọi người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-vo-thi-thu-trang-sau-5-nam-dinh-dam-n-327110.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất