Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc

Trước những lời nói không hay, Thu Trang chẳng ngán đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân có hơn 170 nghìn người theo dõi, "hot girl ngực khủng" Võ Thị Thu Trang đã cập nhật dòng trạng thái mới.

Ở lần lên sóng này, cô nàng show ảnh đang đi làm thêm tại một quán ăn. Đăng ảnh mặc bộ đồng phục, đứng check-in trước gương, 10X bức xúc: "Ngày nào cũng mài mặt đi làm quán ăn và đi học mà vẫn có đứa bảo mình đi khách".

Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc-1
Lên tiếng về tin đồn "đi khách" thì bị mỉa mai...

Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc-2
... hot girl ngực khủng chẳng ngán đáp lại.

Dưới phần bình luận của bài đăng, khi bị một antifan mỉa mai: "Cái áo kia thường của mấy em mát xa thư giãn, em làm nghề đấy có dịch vụ... không em?", cô lập tức đáp: "Qua Nhật đi rồi biết áo này mà của mát xa thì não ngắn thật sự".

Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc-3
Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc-4

Ngoài ra, cũng xuất hiện vô số những chiếc còm săm soi ngoại hình đặc biệt của Thu Trang. Nhưng có lẽ vì quá quen với việc này rồi nên 10X vô tư cho qua, không trả lời.

Cũng có bạn bè vào khuyên Thu Trang không cần để ý đến miệng đời thiên hạ, miễn sao bản thân sống thoải mái, tự tại là được.

Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc-5

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017.

Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Cuối tháng 8/2018, Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút mỡ bụng, đùi. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ cho biết đã đưa ra khỏi cơ thể 10X khoảng 6 lít mỡ.

Hot girl ngực khủng show ảnh làm thêm ở Nhật, antifan mỉa mai sốc-6

Sau khi hồi phục sức khỏe, nữ sinh quyết định lên đường sang Nhật Bản du học. Tại xứ sở hoa anh đào, bên cạnh việc học tập, cô nàng cũng kiếm một vài công việc làm thêm để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Tuy nhiên, dù trải qua bao đau đớn để hút mỡ ngực và đùi, cơ thể của Thu Trang không cải thiện được là bao. Nhiều người nhận xét 10X đã quay trở về vóc dáng ban đầu sau 4 năm dao kéo.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-don-sang-nhat-di-khach-hot-girl-nguc-khung-dap-khien-antifan-cam-nin-n-306459.html

Võ Thị Thu Trang hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất