Cuộc sống kín tiếng sau hôn nhân của 'Vua nhái giọng' Mai Quốc Việt

Mai Quốc Việt từng là giọng ca đình đám của Vbiz nhờ khả năng nhái giọng ấn tượng nhưng sau khi kết hôn với bà xã Việt kiều, anh dần biết mất khỏi showbiz để tận hưởng cuộc sống bình yên.

Mai Quốc Việt sinh ra ở Đồng Tháp. Cách đây sáu năm, khi còn là thành viên của It's Time Band, anh gây sốt với video giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng qua ca khúc Cát Bụi. 

Một thời gian sau, Mai Quốc Việt rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. Năm 2015, anh tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen và giành vị trí á quân. Ngoài ca hát, Mai Quốc Việt còn tham gia diễn xuất.  

Sau Gương Mặt Thân Quen 2015, Mai Quốc Việt quen mặt với khán giả qua nhiều chương trình như Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017, Hãy Nghe Tôi Hát 2018...

Mai Quốc ViệtMai Quốc Việt
Mai Quốc Việt có khả năng nhái giọng các ca sĩ đình đám khác, đặc biệt là với các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Kết hôn với bà xã Việt kiều

Nam ca sĩ tập trung cho sự nghiệp âm nhạc, khá kín tiếng về đời tư. Đến đầu năm 2017, anh bất ngờ thông báo chuyện kết hôn với vợ tên Kellie - là doanh nhân Việt kiều Canada sở hữu chuỗi thức ăn nhanh phát đạt tại Canada. 

Mai Quốc Việt kết hôn với vợ tên Kellie - là doanh nhân Việt kiều Canada
Mai Quốc Việt kết hôn với vợ tên Kellie - là doanh nhân Việt kiều Canada

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng trải qua nhiều khó khăn, lớn nhất là rào cản từ gia đình Kellie. Gia đình cô làm kinh doanh nên không thích nghề ca sĩ "xướng ca vô loài" của Mai Quốc Việt. Dù bị gia đình phản đối nhưng họ vẫn không chùn bước mà minh chứng tình yêu bền vững suốt nhiều năm qua. 

Nói về bà xã, Mai Quốc Việt khen cô là người nhiệt tình, thẳng thắn, chín chắn trong suy nghĩ, có lối sống hiện đại, tích cực và đặc biệt rất chân thành. Từ khi quen nhau đến giờ, cô chưa từng nói dối nam ca sĩ điều gì.

Biến mất khỏi showbiz Việt sau khi lấy vợ 

Kể từ khi kết hôn, Mai Quốc Việt tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Rời Việt Nam sang Canada sinh sống cùng vợ, anh chàng chia sẻ đã ít đi diễn hơn và muốn dành thời gian bên cạnh tổ ấm mới của mình.

Anh chàng cũng chia sẻ thêm, cuộc hôn nhân với Kellie đã giúp anh trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Ngoài ra, anh từng phủ nhận tin đồn lấy vợ đại gia nên không còn phải cực khổ đi hát. 

Mai Quốc Việt sống hạnh phúc bên bà xã.
Mai Quốc Việt sống hạnh phúc bên bà xã.

"Vợ tôi không giàu như mọi người nghĩ. Toàn bộ chi phí đám cưới, tôi lo hết. Ai nghĩ như thế nào thì tùy, tôi không thể nào áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác nhưng không nên đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Nếu người ta muốn biết thì phải tìm hiểu cặn kẽ.

Ngày xưa tôi kiếm tiền kha khá nhưng lúc nào tôi cũng thấy thiếu, còn giờ kiếm tiền có khi không bằng ngày trước nhưng lúc nào cũng đủ. 

Nỗi khổ trong cuộc sống này thật ra do suy nghĩ của mình ra hết. Suy cho cùng nghề ca hát may mắn hơn nhiều nghề khác nhưng có nghệ sĩ không hài lòng với bản thân, lúc nào cũng thấy khổ", Mai Quốc Việt cho biết.

Chia sẻ về bà xã Việt kiều, Mai Quốc Việt dành nhiều lời khen vợ là người thành tích cực, vui vẻ, họ hợp nhau về quan điểm sống và không giấu diếm nhau bất cứ chuyện gì. Chính vì vậy, cặp đôi giữ được hôn nhân êm ấm suốt 4 năm qua.

Thậm chí, Mai Quốc Việt vẫn duy trì niềm đam mê nghệ thuật ở xứ người. Anh tự mua thiết bị thu âm để nghiên cứu và sáng tác nhạc.

Vì đã có gia đình nên hoạt động nghệ thuật đối với nam ca sĩ hiện tại là do đam mê, anh không còn bị ràng buộc về kinh tế. Vì vậy, Mai Quốc Việt sắp xếp thời gian kỹ lưỡng. Khi không chạy show, anh dành thời gian đi chơi cùng vợ. Vợ chồng anh không bị ràng buộc mà luôn tạo cho nhau không gian riêng để thoải mái làm việc.

Hiện tại, trên trang cá nhân của Mai Quốc Việt cũng vắng bóng những hình ảnh mới, có thể thấy nam ca sĩ hiện đang tận hưởng cuộc sống bình yên ở nước ngoài bên tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, dù anh hạn chế tham gia hoạt động showbiz nhưng vẫn hé lộ đang ấp ủ rất nhiều dự án âm nhạc

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-kin-tieng-sau-hon-nhan-cua-mai-quoc-viet-n-290791.html

Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao