Cuộc sống MC từng thế chỗ Thảo Vân dẫn 'Gặp Nhau Cuối Tuần'

Sau ''Gặp Nhau Cuối Tuần'', nữ MC này cũng không còn theo nghiệp cầm mic.

Gặp Nhau Cuối Tuần từng là chương trình nhận được sự theo dõi cực lớn của khán giả. Show không chỉ quy tự dàn nghệ sĩ tên tuổi, mang lại những câu chuyện hài hước, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, mà còn thu hút bởi người dẫn chương trình duyên dáng, dí dỏm.

Nhắc đến Gặp Nhau Cuối Tuần hẳn mọi người sẽ nhớ đến ngay người dẫn chương trình quen thuộc MC Thảo Vân. Ít ai biết, vợ cũ nghệ sĩ Công Lý từng có thời gian tạm nghỉ để sinh em bé trong giai đoạn cô mang thai bé Tít.

Cuộc sống MC từng thế chỗ Thảo Vân dẫn Gặp Nhau Cuối Tuần-1
Thảo Vân là MC quen thuộc của các chương trình "Gặp Nhau Cuối Tuần", "Gặp Nhau Cuối Năm",... trong nhiều năm qua.

Đảm nhận thay Thảo Vân dẫn dắt chương trình khi đó là MC Trần Thu Thủy (sinh năm 1982 tại Hà Nội). Dù chưa có nhiều cơ hội dẫn dắt nhưng cô vẫn được tin tưởng là gương mặt thay thế MC Thảo Vân khi vượt qua cuộc tuyển chọn giữa các ứng viên từ nhiều trường đại học khác.

Không gắn bó lâu với chương trình bằng Thảo Vân nhưng Thu Thủy cũng nhanh chóng gây ấn tượng khán giả nhờ lối dẫn trẻ trung, nhan sắc xinh đẹp. 

Sau chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, Thu Thủy còn được ban tổ chức tin tưởng giao dẫn Gala Cười Miền Nam năm 2005.

Cuộc sống MC từng thế chỗ Thảo Vân dẫn Gặp Nhau Cuối Tuần-2
MC Thu Thủy thay thế Thảo Vân được một thời gian.

Nhưng sau chương trình này, Thu Thủy đã nói lời chia tay để tập trung vào việc thi cử ở lớp cao học về Kinh tế. Tiếp đó, trong khoảng thời gian từ năm 2006 - 2007 cô sang Nhật du học Thạc sĩ ngành Hợp tác và Phát triển kinh tế.

Thu Thủy từng chia sẻ Gặp Nhau Cuối Tuần là chương trình giúp cô có cơ hội thử sức bản thân.

Thu Thủy hiện không còn theo nghiệp cầm mic. Tốt nghiệp Thạc sĩ, cô trở về nước và công tác tại khoa Quản lý đào tạo quốc tế - trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Thu Thủy cũng lập gia đình từ khá sớm. Kể từ khi nói lời tạm biệt chương trình, mọi thông tin về cựu MC này cũng rất hiếm hoi khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-mc-tran-thu-thuy-dan-gap-nhau-cuoi-tuan-n-294027.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao