Cuộc sống MC VTV sau khi kết hôn với triệu phú đô la hơn 16 tuổi

Hiện gia đình nhỏ của cặp người đẹp, đại gia đã đón thêm thành viên mới.

Cách đây hơn 1 năm, Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) gây chú ý khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Đăng ảnh được nửa kia cầu hôn trên máy bay, cô nhắn nhủ: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Tiếp đó, nữ MC gây chú ý khi khoe thêm loạt ảnh ghi lại "hậu trường" cảnh được bạn trai cầu hôn. Để nửa kia có một kỉ niệm đáng nhớ, anh Hùng Đinh (tên nam chính) còn rủ thêm rất nhiều bạn bè đi cùng.

Cuộc sống MC VTV sau khi kết hôn với triệu phú đô la hơn 16 tuổi-1

Được biết, Hùng Đinh (SN 1980, tên thật Đinh Viết Hùng) hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

8X họ Đinh là cựu học sinh trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Sau đó là cựu sinh viên trường Ngoại Thương Hà Nội.

Cuộc sống MC VTV sau khi kết hôn với triệu phú đô la hơn 16 tuổi-2

Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 1 năm chung nhà, cuộc sống của Hà My đã thay đổi rất nhiều. Cô nghỉ việc ở VTV, về làm CEO cho công ty chuyên về lĩnh vực giáo dục.

Nói về lý do chưa tổ chức đám cưới, cô cho hay: “Nếu bọn mình có tổ chức thì nó cũng không hoành tráng như trên báo chí hay đưa đâu, mà sẽ chỉ là một lễ cưới nho nhỏ xinh xinh cùng những người thân yêu của bọn mình, thế thôi".

Cuộc sống MC VTV sau khi kết hôn với triệu phú đô la hơn 16 tuổi-3

Ngoài ra, cách đây không lâu 9X vui mừng khoe gia đình vừa đón thêm thành viên mới - đó là một bé trai vô cùng đáng yêu, bụ bẫm được đặt tên ở nhà là Ken.

Ngoại hình cậu nhóc chính là sự pha trộn của cả bố và mẹ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử, Hà My còn lập hẳn một tài khoản Instagram.

Cuộc sống MC VTV sau khi kết hôn với triệu phú đô la hơn 16 tuổi-4

Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, trong một bài tâm sự gần đây trên tờ Tiền Phong, 9X trải lòng: “Chúng em sẽ rất bận rộn và ít có thời gian cho gia đình cũng như con cái sau này nữa. Tuy nhiên, cả em và anh Hùng đều thống nhất không ưu tiên thứ khác ngoài đối phương và gia đình.

Không quan trọng chúng ta có bao nhiêu thời gian dành cho nhau mà thời gian nào ở bên nhau phải thật trọn vẹn. Gia đình vẫn là giá trị cốt lõi nhất và cần được quan tâm, trân trọng hơn cả".

Cuộc sống MC VTV sau khi kết hôn với triệu phú đô la hơn 16 tuổi-5

Đặc biệt, trên mạng xã hội, cả 2 rất hiếm khi chia sẻ hay đăng ảnh về đối phương. Bởi Hà My quan niệm rằng: "Mình hạnh phúc mình biết là được".

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-pham-ngoc-ha-my-sau-ket-hon-trieu-phu-hung-dinh-n-320986.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình triệu phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao