MC nổi tiếng VTV bị trộm khoắng đồ, thưởng khủng tìm kẻ gian

Thúy Quỳnh tiết lộ vụ trộm xảy ra vào rạng sáng ngày hôm qua (17/9).

Mới đây, MC nổi tiếng VTV - Thúy Quỳnh khiến bao người lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cô tâm sự trên tờ Arttimes việc bị kẻ gian đột nhập vào cửa hàng, ăn trộm đồ đạc.

MC nhà đài cho hay, tên trộm đã cưa cửa, vào tiệm thuốc thuộc sở hữu của gia đình nữ MC nằm tại địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, kẻ gian đi xe SH, sau khi phá được cửa đã vào trong nhà, thực hiện hành vi trộm cắp.

MC nổi tiếng VTV bị trộm khoắng đồ, thưởng khủng tìm kẻ gian-1

“Theo camera ghi nhận thời điểm xảy ra trộm là lúc 2 giờ 9 phút ngày 17/9/2022. Tôi bị mất 1 laptop và khoảng hơn chục triệu đồng. Thời điểm đó, trong tiệm không có người”, Thúy Quỳnh kể với tờ báo trên. 

Cô cũng cho hay ngay khi phát hiện sự việc đã trình báo với cơ quan công an phường Dịch Vọng.

Vốn có tiềm lực kinh tế nên nữ MC tuyên bố sẽ "thưởng nóng" số tiền 50 triệu đồng cho bất cứ ai cung cấp thông tin về kẻ gian để hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra án.

MC nổi tiếng VTV bị trộm khoắng đồ, thưởng khủng tìm kẻ gian-2

MC Thúy Quỳnh là một trong những gương mặt quen thuộc của VTV qua loạt chương trình 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao, Thi Tài Cùng Chị Ong Vàng,... Đến với khán giả nhí, cô hóa thân thành hình ảnh chị Ong Vàng cực duyên dáng và đáng yêu.

Sau 10 năm nổi tiếng với loạt chương trình nói trên, Thúy Quỳnh của hiện tại đã trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp. Ngoài nghề MC, người đẹp gốc Hà thành còn thử sức bản thân trong vai trò diễn viên, người mẫu ảnh,...

Cô từng tham gia một số phim truyền hình và được đánh giá cao về diễn xuất như Phụ Nữ Là Số 1, Thông Điệp Cuộc Sống, Cửa Sổ Thủy Tinh,...

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thuy-quynh-bi-trom-cua-cua-khoang-do-thuong-khung-tim-ke-gian-n-320951.html

MC Thúy Quỳnh MC truyền hình trộm cắp

Tin tức mới nhất