Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid

Để có được địa điểm tổ chức sinh nhật long trọng cho con gái - vợ chồng Bảo Trần đã phải đặt trước hơn 1 tháng.

Tháng 8/2017, Trần Thế Bảo và hot girl Trang Pilla chính thức về chung một nhà. Niềm hạnh phúc được nhân gấp bội khi cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời - bé Bảo Hân (tên ở nhà là Son). Hiện tại, hot mom họ Đỗ đang mang thai em bé thứ 2.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-1
Con gái tròn 1 tuổi của vợ chồng Bảo - Trang.


Clip ghi lại toàn cảnh không gian tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Son được Trang Pilla chia sẻ.

Ngày 1/1/2019 là sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Son nhưng phải tới 5/1, vợ chồng Bảo - Trang mới làm tiệc cho con gái. Bữa tiệc được tổ chức vô cùng hoành tráng tại một khách sạn ở quận 7 TP HCM với sự góp mặt của rất đông khách mời.

Tiệc diễn ra ở 2 không gian liên thông trong nhà và ngoài trời. Trong một chia sẻ, để có được địa điểm này, cặp đôi đã phải đặt trước hơn 1 tháng.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-2
Khách sạn - nơi vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy tổ chức sinh nhật cho công chúa nhỏ.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-3
Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-4
Hình ảnh bé Son được trưng bày khá đặc biệt.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-5Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-6
Cô bé được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-7
Bảo Thy góp mặt trong tiệc sinh nhật cháu gái.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-8
Bảo Trần vui "hết cỡ" trong ngày đặc biệt của con.

Mới 1 tuổi nhưng bé Son đã bộc lộ rõ tính cách dễ nổi cáu. Trước đó, trong lời chúc sinh nhật gửi cháu gái - Bảo Thy tiết lộ cô bé thường hay "ăn vạ" khi đang xem tivi mà bị quảng cáo chen ngang.

Cũng trong ngày sinh nhật công chúa nhỏ, vợ chồng Bảo - Trang đã nhắn nhủ đến con nhiều lời yêu thương. "Happy Birthday con gái Bảo Hân. Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt vì cả gia đình vừa đón sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, vừa được đón năm mới 2019.

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-9
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Bảo - Trang.

Ba mẹ không mong gì hơn chỉ mong con luôn khoẻ mạnh và ngoan ngoãn như bây giờ thôi. Còn vài tháng nữa con gái yêu chính thức lên chức chị hai của em Kem rồi nên phải càng ngoan hơn nữa để ba mẹ yên tâm nhé. Nghĩ đến ngày đó là thấy gia đình hạnh phúc quá", Trang Pilla bày tỏ với con.

Còn Bảo Trần nhắn nhủ công chúa bé nhỏ: "Con gái yêu của ba. Ngày này cách đây 1 năm và cũng đúng vào giờ này lần đầu tiên ba mẹ được nhìn thấy con. Chúc con mau ăn chóng lớn, ngày càng xinh xắn và sẽ luôn ngoan ngoãn biết vâng lời ba mẹ. Hôn con gái Bảo Hân của ba".

Vừa ra đời đã ngậm thìa vàng có khác, sinh nhật tròn 1 tuổi cháu gái Bảo Thy được tổ chức đúng chuẩn Rich Kid-10
Vợ chồng Bảo Trần cùng con gái trong chuyến du lịch tại Maldives.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Thời gian sau, Bảo Trần tiếp tục gây chú ý khi có cuộc tình ồn ào với hot girl Tâm Tít. Hiện cả hai đều đã có tổ ấm riêng.

Bà xã anh - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân và đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng vững chắc, ngay từ nhỏ bé Son đã được cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài những lời yêu thương ngọt ngào, cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


con nhà giàu Bảo Thy Hot Girl

Tin tức mới nhất