Cuộc sống riêng nhiều sóng gió của diễn viên hài Minh Béo

Là một diễn viên hài được nhiều người yêu mến nhưng đời tư của Minh Béo lại rất nhiều sóng gió.

Từng bị nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ tố gạ tình

Khoảng đầu năm 2014, hàng loạt diễn viên, ca sĩ trẻ lên tiếng tố cáo Minh Béo gạ tình. Chuyện này xuất phát từ status của một ca sĩ trẻ tên N.H trên trang mạng cá nhân.

Theo lời kể của ca sĩ này, thì ban đầy Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho N.H đi hát. Tuy nhiên, sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh.

Khi sự việc đang gây xôn xao, ca sĩ Hoàng Tôn cũng bất ngờ khẳng định lời "tố" Minh Béo của nam ca sĩ trẻ kia là chuẩn xác. Vì trước đó 2 người bạn của anh cũng từng bị diễn viên hài Minh Béo "giở trò" tương tự.

Không lâu sau đó, ca sỹ Đ. (cựu thành viên của nhóm nhạc Weboys) cho biết mình cũng từng là nạn nhân của Minh Béo với chiêu trò dụ dỗ hợp tác tương tự.

Về phía Minh Béo, sau khi bị các nghệ sĩ trẻ tố cáo, anh đã đáp trả rằng: "Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng.

Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết.

Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả".


Dấu hỏi chấm về giới tính?


Trong một bài phỏng vấn được thực hiện năm 2015, khi chia sẻ về chuyện giới tính của mình, Minh Béo tâm sự rằng đây chính là điều khiến nhiều khán giả tò mò về anh.

Tuy nhiên, anh lại rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư, vì quan niệm "người nghệ sĩ phải có chút gì đó bí mật thì mới hấp dẫn khán giả".

Vả lại, cuộc sống không nói trước được điều gì, nay yêu mai bỏ nên anh lựa chọn các giữ kín những câu chuyện đời tư của mình.

Khi đứng trước câu hỏi thẳng thắn về giới tính, Minh Béo cho biết: "Nếu tôi đồng tính tôi sẵn sàng công khai. Báo chí có đưa tôi cũng mặc kệ. Tôi là nghệ sĩ nhưng cũng là người chứ có phải thánh thần đâu mà hoàn hảo".


Nguyên tắc khi đi lưu diễn


Từng có kinh nghiệm đi lưu diễn nhiều năm, đã từng trải qua cảm giác ngủ vạ vật ở sân bay 20 tiếng vì không thống nhất kế hoạch với bầu sô nên Minh Béo đặt ra những nguyên tắc khi đi lưu diễn của mình.

"Các bầu sô khác, muốn mời tôi đi lưu diễn nước ngoài thì đều phải ký hợp đồng rõ ràng, chi tiết từ việc đưa đón, nơi ăn chốn ở tới tiền thù lao.

Ở xứ người, tôi có thể bị tai nạn, bị lạc, thậm chí là bệnh tật. Ở Việt Nam còn có thể nhờ được sự giúp đỡ chứ ở nước ngoài, tôi biết trông cậy vào ai?

Tôi nghĩ, nghệ sĩ không nên quá căng thẳng với bầu sô nhưng để bảo vệ mình khỏi những tình huống xấu thì cũng đừng quá dễ dãi. Làm cái gì cũng phải ghi rõ trong hợp đồng chứ không thể chỉ bằng lời nói suông được".


Kỉ niệm vui nhất với ngoại hình béo phì

Từ nhỏ, thân hình béo phì khiến Minh Béo gặp rất nhiều phiền toái. Thậm chí, nhiều lúc anh có cảm giác mình đang bị kì thị và soi mói bởi ngoại hình quá khổ của mình.

Tuy nhiên, đến khi trở thành nghệ sĩ hài, thì chính cái thân hình béo ục ịch đó lại mang đến nhiều niềm vui cho Minh Béo.

Anh từng kể lại một kỷ niệm rất vui của mình khi dẫn chương trình thực tế "Lục lạc vàng". Hôm đó, chương trình tặng bò cho một hộ nông dân nghèo.

"Khi dắt bò về nhà người dân thì chủ nhà mời ngồi xuống giường. Minh thấy chiếc giường không chắc chắn nên từ chối nhưng do họ năn nỉ quá nên ngồi xuống.

Kết quả là chiếc giường bị sập và phát ra một tiếng động lớn khiến ông chủ nhà lọt cả người xuống giường làm Minh mắc cỡ lắm, ngượng chín cả người đến độ quên cả lời thoại dẫn chương trình", Minh Béo vui vẻ nhớ lại.

Tự dọn toilet ở rạp của mình

Khi kịch trường tại TP.HCM rơi vào khủng hoảng, nhiều nơi phải đóng cửa do không có khán giả thì nghệ sỹ Minh Béo bất ngờ khai trương sân khấu Sao Minh Béo. Hành động "khác thường" này của Minh Béo khiến nhiều người ngờ vực về tin đồn anh “rửa tiền”.

Nhưng theo chia sẻ của chính danh hài này là từ khi được làm chủ thì anh lại nghèo khổ hơn. Vì thế, anh không ngại chạy các show “cỏ” và sẵn sàng xắn tay áo để làm việc như một ô-sin.

Ngày chưa làm ông chủ, Minh Béo còn kén chọn sô diễn, nhưng khi được làm chủ, chàng nghệ sĩ có thân hình hộ pháp phải nhận cả sô đám cưới, thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật, tân gia… để gom tiền về nuôi sân khấu.

Không ít lần anh phải xắn tay áo quét dọn sân khấu, lau chùi nhà vệ sinh… để giảm bớt chi phí thuê người làm.

Tuy nhiên, dù khó khăn gian khổ nhưng anh vẫn "quyết không bỏ sân khấu của mình vì đó là danh dự của người nghệ sĩ, vì sự sống của nhiều anh em đã đồng cam cộng khổ với mình”, Minh Béo tâm sự.



Cách đối mặt với scandal

Minh Béo từng tâm sự, mỗi khi "gặp hạn", anh là người tự động viên người thân mình rằng “Đừng lo gì cả, mình không làm sai thì không phải sợ. Ở đời còn lẽ phải, sự công bằng”.

Chính thái độ bình tĩnh này của Minh Béo khiến người thân của anh cảm thấy yên tâm hơn. Thế nhưng, khi quay lưng đi thì anh lại trở nên yếu mềm, nước mắt không ngừng rơi ra vì những điều mình đang phải đối mặt.

Đã có những lúc anh từng nghĩ đến cái chết để kết thúc tất cả, thế nhưng cũng chỉ sợ những người ở lại sẽ đau lòng, nên anh lại gạt đi nước mắt, bỏ những lời đồn thổi sau lưng để bước chân về phía trước.

“Sâu thẳm trong tôi vẫn là sự yếu mềm của con người. Nỗi sợ, những nghi hoặc và cả những đau đớn khiến tôi gục ngã. Tôi đã muốn kết thúc tất cả những điều đó bằng cái chết”, Minh Béo tâm sự.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất