Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của 'hot girl ngủ gật'

Cô gái từng được dân mạng biết đến sau bức ảnh ngủ gật giữa sân trường có cuộc sống sang chảnh, thường xuất hiện bên đồ hiệu và check-in ở những địa điểm sang trọng.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-1
Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000) là cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Cô được biết đến sau tấm ảnh chợp mắt giữa sân trường, được dân mạng tặng cho danh hiệu "hot girl ngủ gật".

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-2
Thủy Tiên từng tham gia vào dàn hot girl cổ vũ trong chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Khoảnh khắc cô ngủ gật trước giờ ghi hình lại tiếp tục "gây bão". Hiện con số theo dõi cô trên trang cá nhân đã lên đến 300.000 người.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-3
Thương hiệu "gái xinh ngủ gật" gắn liền với Thủy Tiên cho đến nay. Thỉnh thoảng, cô lại "tái hiện" khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-4
Thủy Tiên thường check-in ở những địa điểm sang trọng. Cô gái sinh năm 2000 được biết đến có cuộc sống không thua kém rich kid nào. 

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-5
"Hot girl ngủ gật" có thói quen sử dụng hàng hiệu. Cô thường xuất hiện trong trang phục của các thương hiệu nổi tiếng, chứng tỏ mức độ chịu chi của mình.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-6
Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-7
Trên trang cá nhân, cô gái gốc Hưng Yên hay đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm. Cô cho biết bản thân là người mạnh mẽ, không bị ảnh hưởng bởi bình luận tiêu cực.,

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của hot girl ngủ gật-8
Đáp trả việc thường xuyên đăng ảnh gợi cảm và check-in tại nhiều nơi nổi tiếng, Thủy Tiên nói đó là sở thích cá nhân. "Mình làm những việc bản thân thấy thoải mái, tự tin, vậy là đủ. Mình hướng đến hình tượng gợi cảm chứ không phản cảm", hot girl sinh năm 2000 nói. 

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất