Cuộc sống sang, hèn của những ngôi sao tỏa sáng chung 1 vai diễn

(2Sao) - Cuộc sống của những nghệ sĩ khác biệt dù cùng đảm nhận một vai diễn khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.


Nhân vật Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách từng do Châu Kiệt và Lý Giai Hàng đóng. Nhưng sự nghiệp của họ giờ khá khác biệt. Châu Kiệt (trái) vì thị phi hành hung, gây tai nạn, chảnh chọe trên phim trường giờ chỉ là nghệ sĩ hạng bét tại Trung Quốc. Gần đây, anh còn vướng tin đồn vỡ nợ vì bài bạc. Trong khi đó Lý Giai Hàng từ diễn viên trẻ đã vươn tầm sao hạng A trong ngành kịch. Anh có cuộc sống êm ả với nữ diễn viên Lý Thạnh - người đóng vai Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu cách cách.


Lý Ỷ Hồng đảm nhận vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp năm 1995. Năm 1997, Lý Ỷ Hồng được đề cử Nữ Diễn Viên Phụ trong lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 16 nhờ 2 vai diễn xuất sắc trong Who's the Woman, Who's the Man 2 và Big Bullet. Năm 1998, cô lại tiếp nhận được đề cử ở hạng mục này với 2 vai diễn trong Intimates và Downtown Torpedoes. Năm 2004, Lý Ỷ Hồng đột nhiên tuyên bố kết hôn và dần dần vắng bóng. Nguồn tin cho biết Lý Ỷ Hồng đã bị trầm cảm một thời gian và đây là nguyên nhân khiến cô sa sút. Trong khi đó đối lập với cô, Dương Mịch - nàng Quách Tương khác lại có sự nghiệp và gia đình như mơ. Cô hiện là giai nhân hàng đầu của làng giải trí, sự nghiệp thuận lợi.


Trư Bát Giới từng do Mã Đức Hoa, Từ Tranh và Lê Diệu Tường đóng. Với Mã Đức Hoa, sau vai diễn viên này, ông không có vai diễn nào tỏa sáng. Tài tử thừa nhận, áp lực vai diễn cũ đã khiến ông suy sụp trong sự nghiệp. Hiện, ông chỉ ở nhà chăm sóc con cái. Trong khi đó, Từ Tranh và Lê Diệu Tường có sự nghiệp đáng nể. Từ Tranh đang là đạo diễn, diễn viên điện ảnh hàng đầu với doanh thu chót vót. Lê Diệu Tường đạt tầm Ảnh đế TVB.


Dương Quý Phi do Hướng Hải Lam và Phạm Băng Băng đóng. Nhưng ít ai biết việc Hướng Hải Lam sau phim này từ một Hoa hậu sẵn sàng đi làm thuê. Cô hiện chỉ là một nhân viên bình thường. Trong khi đó, nàng Dương Quý Phi còn lại - Phạm Băng Băng đã là nữ hoàng showbiz với sự nghiệp đáng nể và danh tiếng khắp châu Á.

Huỳnh Dịch và Triệu Vy đều nổi tiếng nhờ vai Tiểu Yến Tử. Nhưng sự nghiệp, đời tư của họ hoàn toàn khác biệt. Triệu Vy trở thành ngôi sao điện ảnh, người phụ nữ tài ba và có gia đình viên mãn. Có thể nói, Én nhỏ thực sự tung cánh, nhưng Huỳnh Dịch lại là sự tương phản hoàn toàn. Cô hai lần đổ vỡ hôn nhân, nuôi con một mình, sự nghiệp chỉ còn là cái bóng mờ nhạt của quá khứ. Không chỉ thế, cô còn bị cáo buộc ngoại tình, là "người có tính tình khó chịu".

Năm xưa, Từ Thiếu Hoa và Trì Trọng Thụy đều nổi tiếng nhờ vai Đường Tăng. Nhưng hiện nay, Trì Trọng Thụy nhờ có vợ giàu có đã có cuộc sống viên mãn sung túc, ở nhà sang, đi máy bay. Trong khi đó, Từ Thiếu Hoa vất vả kiếm tiền hơn. Ông thường phải đi biểu diễn ở tỉnh lẻ, mặc áo cà sa, đúng phong cách Đường Tăng năm xưa để khơi gợi quá khứ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất