Cuộc sống 'thần tiên' của cặp đôi tí hon khiến cả thế giới ghen tỵ

Tình yêu cổ tích của cặp vợ chồng lùn trong câu chuyện dưới đây sẽ khiến rất nhiều người phải ghen tỵ.

Người lùn có thể là do họ gặp vấn đề đột biến của gen, hoocmon nội tiết tố không hoạt động. Có khoảng 200 điều kiện y tế khác nhau ảnh hưởng đến khả năng phát triển của chiều cao. Tuy vậy, trên thế giới hiện lại có khá ít người lùn.

70% các nguyên nhân là do achondroplasia gây ra khiến xương phát triển bất thường. Achondroplasia khiến tay và chân nhỏ, các phần khác như mặt và đầu lớn hơn. Điều này là do có một hoặc nhiều gen kiểm soát sự xuất hiện và rối loạn trong phát triển của sụn.
 

Cuộc sống thần tiên của cặp đôi tí hon khiến cả thế giới ghen tỵ-1
Tình yêu cổ tích của cặp vợ chồng lùn khiến nhiều người ghen tỵ
 

Các cơ quan thông tấn mới đây đang dường như "phát sốt" với một cặp vợ chồng bẩm sinh bị mắc chứng lùn. 2 người họ đã kết hôn hạnh phúc dù người chồng đã gặp phải những vấn đề không thoải mái thời trẻ.

Anh đã bị cười nhạo và phải chiến đấu rất kiên cường để tồn tại tận cho đến khi gặp được vợ mình. Họ có những trải nghiệm khiến hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn.

Sau đám cưới, người vợ mang thai và khiến chồng yêu mến cô hơn. Họ làm việc rất chăm chỉ để kiếm sống. Người chồng là một đầu bếp. Khi thấy chồng mình mệt mỏi, đổ mồ hôi, gần như ngay lập tức người vợ mang khăn ra để lau cho chồng. Đó là một hình ảnh thực sự ngọt ngào.
 

Cuộc sống thần tiên của cặp đôi tí hon khiến cả thế giới ghen tỵ-2
 

Họ yêu nhau, du lịch cùng nhau và dường như chẳng để ý gì đến con mắt của mọi người xung quanh. Họ chỉ yêu nhau và điều này là đủ với cả 2. Sau khi vợ có thai, người chồng thực sự lo lắng. Cả hai sợ rằng con cái sẽ bị ảnh hưởng bởi bệnh tật của mình. Tuy vậy, bác sĩ đã nói rằng thai nhi có thể phát triển bình thường bởi các hoocmon không bị ảnh hưởng.

Tuy vậy, căn bệnh của người mẹ có thể lây sang thai nhi và cha mẹ nên có cách bảo vệ con mình trong tương lai. May mắn thay, khi sinh ra, sức khỏe của em bé rất tốt, chỉ có hình dạng có vẻ hơi lạ.
 

Cuộc sống thần tiên của cặp đôi tí hon khiến cả thế giới ghen tỵ-3
 

Vào những ngày đầu tiên khi chăm sóc con, cả 2 đều không có kinh nghiệm gì. Vì vậy, họ đọc sách và tham khảo rất nhiều kinh nghiệm của người khác để chăm con được tốt nhất. Người chồng tâm sự: "Niềm vui của tôi là thấy con mạnh khỏe lớn lên. Tôi thực sự hạnh phúc".

Hiện nay, em bé đã được 1 tuổi. Cả gia đình trông rất hạnh phúc mặc dù họ là những người lùn. Cặp đôi tâm sự: "Mọi người có thể nhìn chúng tôi bằng đôi mắt kỳ lạ. Nhưng chúng tôi sống hạnh phúc. Chúng tôi không được phép chọn cách sinh ra nhưng được chọn cách sống thật tốt".
 

Cuộc sống thần tiên của cặp đôi tí hon khiến cả thế giới ghen tỵ-4
 

Cuộc sống có quá nhiều vấn đề, quá nhiều nỗi lo chúng ta phải đối mặt. Nhưng rồi chuyện gì cũng sẽ qua và có cách giải quyết, chỉ cần sống thật hạnh phúc. Giống như cặp vợ chồng lùn trong câu chuyện của bài viết này. Khi họ tìm được nhau, hạnh phúc dường như đã mỉm cười.
 


Theo Giadinhvietnam.com


người lùn giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất