Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn

Hiện gia đình nhỏ của Lệ Thu - Bảo Ngọc chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Năm 2016, khoảnh khắc một cô gái xinh đẹp đứng selfie dù khiếm khuyết một bên chân đã nhận về hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ, bình luận. Đó chính là Nguyễn Thị Lệ Thu (SN 1993, đến từ Bắc Giang). Theo tìm hiểu, năm 10 tuổi, Thu không may mất đi chân phải sau một tai nạn

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-1

Năm 2012, Lệ Thu thi đỗ ngành Kế toán, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Nhận thức gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên ngay khi bước chân vào giảng đường đại học, cô đã làm thêm rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống.

Suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, 9X liên tục dành được học bổng và giấy khen bởi thành tích học tập tốt, năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-2
Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-3

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, Lệ Thu hiện làm kế toán tại một công ty. Thời gian rảnh, cô còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

"Cơ thể tôi khuyết tật nhưng trái tim này thì không. Tôi vẫn luôn tin rằng không sớm thì muộn, nhất định sẽ có người bình tĩnh nắm tay tôi đi qua hết những giông tố của cuộc đời", một trong những dòng chia sẻ của Lệ Thu đã chạm đến trái tim nhiều người.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-4
Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-5

Đầu tháng 3 vừa qua, cô gái trẻ làm nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cưới, tiết lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của cô tên Đoàn Bảo Ngọc (SN 1994, Hà Nội), cũng là một cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng người khuyết tật khi hoạt động từ thiện tích cực.

"Anh trượt patin bằng một chân, đối mặt với cuộc sống đầy lạc quan. Cách anh mang lại niềm vui, mang nụ cười đến cho mọi người xung quanh... đã khiến trái tim tôi bắt đầu rung động.

Trước khi gặp anh ấy, tôi không nghĩ sẽ kết hôn với một người có hoàn cảnh giống mình. Nhưng khi tiếp xúc, định kiến ấy đã bay ra khỏi đầu lúc nào không hay", ấn tượng của Thu về ông xã.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-6

Nửa tháng sau khi kết hôn, Thu vô cùng bất ngờ khi biết bản thân đã mang thai. Cặp vợ chồng trẻ đã vô cùng hạnh phúc khi gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Thu chia sẻ cảm xúc: "Con yêu của mẹ, trước ngày có con, mẹ đã cảm nhận được, ba con là một chàng trai tốt, kiên nhẫn và vô cùng thương mẹ. Nhưng chỉ đến khi mang thai con, ba mới có cơ hội thể hiện cho mẹ con mình biết, ba còn tuyệt vời hơn thế nữa.

Ba luôn nhẹ nhàng, chu đáo chăm sóc mẹ, cho dù mẹ mệt mỏi nên hay càu nhàu, cáu gắt nhiều hơn. Ba còn giúp mẹ massage nữa, đôi tay thô vụng vẫn rất dịu dàng…".

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của cặp vợ chồng khuyết tật nổi tiếng MXH Việt sau 3 tháng kết hôn-7

Ngay lập tức, thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Rất nhiều lời chúc hạnh phúc đã được gửi tới ông bố bà mẹ trẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-khuyet-tat-noi-tieng-mxh-viet-khoe-sap-co-con-sau-3-thang-ket-hon-n-223135.html

người khuyết tật câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao