MXH tan chảy trước bé gái xinh như thiên thần theo bà tật nguyền đi bán hàng rong ở chợ đêm Đà Lạt

Hình ảnh về một cô bé xinh xắn theo bà đi bán hàng rong đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, hình ảnh ghi lại một bé gái vô cùng đáng yêu, theo bà đi bán hàng rong ở chợ đêm Đà Lạt đã nhận về sự quan tâm lớn. Kèm theo đó là bài viết vô cùng cảm động.

MXH tan chảy trước bé gái xinh như thiên thần theo bà tật nguyền đi bán hàng rong ở chợ đêm Đà Lạt-1

"THIÊN THẦN NHỎ CÙNG BÀ MƯU SINH Ở CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT!!!

Nếu ai từng đến chợ đêm Đà Lạt, sẽ thấy tối tối có một gánh hàng rong được đẩy đi khắp chợ. Phía trước là một cô bé xinh xắn, trong trẻo, lúc nào cũng líu lo, phía sau là người phụ nữ tật nguyền, bò lết theo nhưng mắt không lúc nào rời khỏi đứa cháu nhỏ của mình.

Cô bé tên là Bống, mẹ bỏ Bống đi từ khi cô bé mới 2 tháng tuổi, bố đi trại cải tạo, chẳng biết mấy năm mà mãi chẳng chịu về. Bé ở với bà nội. Bà N.T.O. - 49 tuổi nhưng cuộc đời bà đã có quá nhiều nỗi đau, khiến bà chẳng thể cười lên được nữa nên vẻ ngoài trông lại càng tiều tuỵ.

Bà bị ung thư xương, giờ hoại tử đến đâu là tháo khớp bỏ đi đến đấy. Trước còn đi lại được, giờ thì phải đóng 2 miếng cao su ở đầu gối mà bò theo cháu nữa thôi. Hai bà cháu tựa vào nhau mà sống, nhìn chẳng biết bà nuôi cháu hay cháu nuôi bà nữa.

Nhìn ánh mắt, nụ cười của cô bé chắc hẳn nó còn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Bà và nó đơn giản chỉ đang cùng nhau đi trên một hành trình dài mỗi tối.

Mọi người, nếu ai có đi qua chợ đêm Đà Lạt, nhìn thấy 2 con người ấy, đừng vội lướt qua. Của ít lòng nhiều hay thậm chí là lời động viên, cuộc sống luôn có những mảnh đời cần chia sẻ như vậy đó", người này cho hay.

MXH tan chảy trước bé gái xinh như thiên thần theo bà tật nguyền đi bán hàng rong ở chợ đêm Đà Lạt-2MXH tan chảy trước bé gái xinh như thiên thần theo bà tật nguyền đi bán hàng rong ở chợ đêm Đà Lạt-3

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự thương cảm với hoàn cảnh của cô bé và người bà.

"Em bé này xinh quá. Chỉ mong em có cuộc sống đầy đủ, an nhàn. Thương em và bà", "Bé xinh quá. Nếu có dịp gặp gỡ, mình sẽ giúp đỡ",... là những bình luận dân mạng để lại.

MXH tan chảy trước bé gái xinh như thiên thần theo bà tật nguyền đi bán hàng rong ở chợ đêm Đà Lạt-4

Tuy nhiên, dưới bài đăng, cũng có một thành viên đưa ra ý kiến trái chiều. Người này cho hay: "Đã gặp mấy lần khi đi lên Đà Lạt, bản thân mình thấy họ đang mang chính người thân ra để trục lợi thì đúng hơn.

Lần đó, trời rất rét mà em bị buộc dây vào người rồi bị bắt đi xin tiền. Bao nhiêu người nói để cho em bé nghỉ ngơi nhưng cô này vẫn tiếp tục đi lên đi xuống xin lòng thương hại.

Mọi người nhìn thương quá nên cho rất nhiều tiền. Nhưng hy vọng người thân của em sẽ suy nghĩ lại chứ nhỏ thế này mà bắt đi kiếm tiền như vậy sau này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe", tài khoản này cho hay.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng chứng kiến cảnh tượng em nhỏ theo bà đi bán hàng rong khiến rất nhiều người đồng cảm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-anh-co-be-dang-yeu-theo-ba-tat-nguyen-ban-hang-rong-o-cho-dem-da-lat-n-223091.html

Đà Lạt hàng rong Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao