Cuộc sống thay đổi chóng mặt của người phụ nữ trong bức ảnh 'bố mẹ tiên con cú' sau 8 năm

Sau 8 năm trở thành hiện tượng mạng bất đắc dĩ, mẫu nữ đến từ Đài Loan chọn cuộc sống bình dị bên chồng và con trai.

Năm 2012, bức ảnh chụp một gia đình có 5 thành viên bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là việc bố mẹ có ngoại hình ưa nhìn trong khi con cái của họ khá kém sắc.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Một đồn mười, mười đồn trăm", rất nhiều trang tin đình đám trong và ngoài nước đã chia sẻ về câu chuyện này. 

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của người phụ nữ trong bức ảnh bố mẹ tiên con cú sau 8 năm-1

Hình ảnh lan truyền, "bà mẹ trẻ" tên Heidi Yeh (Đài Loan) trong bức hình cũng trở thành đề tài chỉ trích của dân mạng. Thậm chí, một số trang tin Trung Quốc còn thêu dệt câu chuyện thành một người đàn ông ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) quyết định khởi kiện vợ khi cô giấu chồng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

"Ngay cả gia đình, bạn bè tôi cũng hỏi đó có phải sự thật không. Bạn trai tôi thì nói muốn chia tay vì áp lực dư luận", Heidi nói.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của người phụ nữ trong bức ảnh bố mẹ tiên con cú sau 8 năm-2

Sốc vì bị mất việc, bị người đời chỉ trích nên năm 2015, Heidi lên tiếng vạch trần sự thật. Cô tiết lộ bức ảnh hoàn toàn bị dàn dựng.

"Ban đầu khoảnh khắc đó dùng để tuyên truyền, khuyên mọi người cân nhắc chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chính dòng chú thích 'Điều duy nhất bạn phải lo lắng là làm thế nào để giải thích với bọn trẻ' khiến nhiều người hiểu lầm và cuộc sống của tôi từ đó cũng rất vất vả. Các em bé trong bức hình cũng bị chỉnh sửa xấu đi", cô nói.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của người phụ nữ trong bức ảnh bố mẹ tiên con cú sau 8 năm-3

Ngoài ra, trong hợp đồng của mẫu nữ này với công ty quảng cáo J Walter Thompson (JWT) chỉ cho phép công ty này sử dụng bức ảnh trên vài tạp chí và tờ báo chọn lọc. Nhưng không lâu sau đó, đơn vị này lại bán ảnh cho một doanh nghiệp khác có tên Simple Beauty. Và công ty này đã sử dụng bức hình với chú thích gây hiểu lầm: "Phẫu thuật thẩm mỹ - bạn không thể che giấu nó mãi mãi". 

Những năm tháng sau đó, Heidi đã dọa khởi kiện những doanh nghiệp bôi nhọ mình. JWT và các công ty quảng cáo đã gỡ bỏ các hình ảnh của cô xuống nhưng vẫn còn vô số bài đăng sai sự thật bị lan truyền.

Cho đến năm 2019, vụ kiện chưa ngã ngũ và sự việc dần chìm vào quên lãng. 

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của người phụ nữ trong bức ảnh bố mẹ tiên con cú sau 8 năm-4
Cuộc sống thay đổi chóng mặt của người phụ nữ trong bức ảnh bố mẹ tiên con cú sau 8 năm-5

Sau 8 năm gây xôn xao dân mạng, hiện Heidi có cuộc sống khá bình dị. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh du lịch, nấu nướng và tụ tập bạn bè.

Hiện cô đã kết hôn và có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Ở loạt ảnh mới nhất, cựu người mẫu được nhận xét vẫn giữ được nét trong trẻo, ngọt ngào như thời mới "nổi tiếng".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-o-buc-anh-me-cu-con-tien-thay-doi-ra-sao-sau-8-nam-n-220517.html

hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ người mẫu

Tin tức mới nhất