Diện nội y khoe ảnh mang bầu lần 5, nhan sắc của Hằng 'Túi' làm hội chị em ghen tị

Mang bầu ở tuần 13, Hằng "Túi" vẫn được khen ngợi vóc dáng thon gọn.

Hằng "Túi" tên thật Nguyễn Bích Hằng. Cô là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con.

Chính 8X cũng từng thừa nhận bản thân "dành cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ".

Diện nội y khoe ảnh mang bầu lần 5, nhan sắc của Hằng Túi làm hội chị em ghen tị-1

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho chồng sau 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

Mới đây, Hằng "Túi" tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi khoe que thử thai hai vạch trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, hot mom bày tỏ: "Sáng ra em bị hoa mắt hả các bác, chắc đùa". Cô cũng không quên tag tên ông xã Tiến Dũng vào bài viết.

Diện nội y khoe ảnh mang bầu lần 5, nhan sắc của Hằng Túi làm hội chị em ghen tị-2

Chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng, động viên hot mom "các đông con các vui", một số khuyên bà mẹ nên giữ gìn sức khỏe vì khi sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm cô đã phải mổ.

Không lâu sau đó, 8X chính thức lên tiếng xác nhận đang mang thai bé thứ 5 và hiện thai nhi trong bụng bước sang tuần thứ 13.

Diện nội y khoe ảnh mang bầu lần 5, nhan sắc của Hằng Túi làm hội chị em ghen tị-3

Mang trong mình sinh linh bé nhỏ, bà mẹt trẻ mới đây đã có dòng tâm sự đánh trúng tâm lý hội chị em. Cô viết: "Mẹ bầu lần 5... Mỗi lần bầu là một lần cơ thể thay đổi, đẹp lên thì không có rồi, nhưng có một số bí quyết và nguyên tắc giúp chúng chị em có thể bớt xấu đi khi đang bầu.

Lần bầu xấu nhất của Hằng là 11 năm trước khi bầu bạn Su, lúc đó còn ít tuổi chưa hiểu gì về mang thai, ăn lắm, ăn nhiều lên tận 20kg và con chỉ đc có 2,4kg lại còn bị sinh non.

Nhưng chỉ cho phép 1 lần thôi, 4 lần bầu sau đó chắc chắn đã rút được ra nhiều kinh nghiệm nên Hằng sinh các bạn sau toàn 3.5 kg mà mẹ chỉ lên có 7-9kg. Chăm sóc da dẻ và nội tiết kĩ hơn nên cũng đỡ xấu hơn nhiều đó, chứ không phải bầu là không nên chăm sóc da dẻ cơ thể đâu nhé".

Diện nội y khoe ảnh mang bầu lần 5, nhan sắc của Hằng Túi làm hội chị em ghen tị-4

Hằng "Túi" tiếp tục bày tỏ sự cảm thông: "Thực ra bản thân Hằng hiểu khi bầu cơ địa và nội tiết của người phụ nữ là 2 yếu tố tác động mạnh mẽ nhất vào sự thay đổi bề ngoài của người mẹ, nên có lẽ chẳng ai nên dạy ai về kinh nghiệm cả, có những mẹ bầu thậm chí chẳng dám ăn vẫn lên cân nhiều, vẫn tiểu đường thai nghén và vẫn bị nguy cơ tiền sản giật.

Có những mẹ cứ bầu là đen thâm hết nách, cổ, bụng... có mẹ cứ bầu là nổi mụn, nở mũi, thậm chí có mẹ gần như bầu là không nhận ra luôn...".

Diện nội y khoe ảnh mang bầu lần 5, nhan sắc của Hằng Túi làm hội chị em ghen tị-5

Kèm theo đó là hình ảnh cô khoe ảnh diện nội y đứng trước gương. Nhìn ảnh ai cũng xuýt xoa bởi ngoài lan da mịn màng, cơ thể thon gọn của hot mom họ Nguyễn.

Bên dưới bài viết, rất nhiều chị em đã vào chia sẻ thêm về bí quyết dưỡng da trước và sau sinh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khi-mang-thai-lan-5-n-220164.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất