Cuộc sống thay đổi chóng mặt của nữ MC xin 'nghỉ hưu non' ở VTV

Từng có 16 năm gắn bó, khi Diệp Anh quyết định rời VTV khiến nhiều người tiếc nuối.

Nếu là fans cứng của các bản tin thời sự buổi tối, chắc hẳn cái tên BTV Diệp Anh không còn xa lạ với nhiều người. Diệp Anh tên đầy đủ là Phạm Diệp Anh (SN 1977), là cựu học sinh trường PTTH Hà Nội - Amsterdam, sau này là cựu sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Để có một chỗ đứng trong Đài truyền hình, MC 7X từng chấp nhận 3 năm làm việc không lương để khẳng định bản thân.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của nữ MC xin nghỉ hưu non ở VTV-1

Diệp Anh từng có 16 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam trước khi quyết định từ bỏ sự nghiệp nhà đài vào tháng 1/2016. Ngoài Thời Sự 19h, Diệp Anh còn dẫn nhiều chương trình chính luận nổi tiếng khác như Chào Buổi Sáng, Vấn Đề Hôm Nay…

Quyết định nghỉ việc của Diệp Anh khi ấy đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho cả đồng nghiệp và khán giả. Tuy nhiên, cựu MC nhà đài lại không hề hối hận.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của nữ MC xin nghỉ hưu non ở VTV-2

"Tôi không phải người cảm tính mà rất nguyên tắc. Khi nghĩ đến việc kinh doanh, tôi đã đặt lên bàn cân để so đo rất kỹ những được mất, thiệt hơn so với công việc biên tập viên ở Đài truyền hình Việt Nam.

Quyết định rời khỏi VTV sau 16 năm gắn bó từng là một cú sốc cực lớn đối với tất cả những người thân trong gia đình tôi. Mọi người khuyên tôi rất nhiều nhưng tôi nói thẳng, không ai có thể thay đổi được quyết định của tôi", Diệp Anh cho hay.

Chia tay sự nghiệp cầm mic, Diệp Anh tập trung vào chăm lo cho tổ ấm gia đình. Bên cạnh đó, chị còn bắt tay vào kinh doanh về lĩnh vực may mặc.

Cuộc sống thay đổi chóng mặt của nữ MC xin nghỉ hưu non ở VTV-3Cuộc sống thay đổi chóng mặt của nữ MC xin nghỉ hưu non ở VTV-4

Sau 5 năm vắng bóng trên truyền hình, Diệp Anh của hiện tại vẫn theo nghề thiết kế thời trang. Thỉnh thoảng, chị cũng trổ tài làm mẫu cho các bộ sưu tập quần áo của mình.

Bước vào tuổi 44 và là mẹ của 2 con, nhan sắc của cựu MC VTV được nhận xét ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-ba-chu-sang-xin-cua-btv-diep-anh-sau-5-nam-roi-vtv-n-284458.html

BTV Diệp Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất