Cuộc sống sau 3 năm 'thánh sún' nổi đình đám Thách Thức Danh Hài

Mới đây, dân mạng còn đặt nghi vấn phải chăng Ngân Thảo đã lên chức mẹ sau 1 năm lấy chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Ngân Thảo - "thánh sún" từng nổi đình đám Thách Thức Danh Hài đã khoe loạt ảnh mới về bản thân.

Chẳng là nhân dịp kỉ niệm một năm ngày cưới, anh xã Ngân Thảo đã tặng vợ một bó hoa cực lớn được làm bằng găng tay sửa bát, chổi cọ nhà vệ sinh,...

Cuộc sống sau 3 năm thánh sún nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-1Cuộc sống sau 3 năm thánh sún nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-2

Nhưng tâm điểm loạt hình lại thuộc về vòng 2 của nữ chính. Theo đó, đôi vợ chồng trẻ đều khéo léo tạo dáng để Ngân Thảo che chắn vòng 2.

Đến đây, dân mạng thắc mắc phải chăng họ đã có tin vui sau 1 năm chung nhà. Nghi vấn càng có cơ sở khi một vài khoảnh khắc trước đó, hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp cũng để lộ vòng 2 lùm lùm.

Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi. Thực hư ra sao, phải chờ người trong cuộc phản hồi.

Cuộc sống sau 3 năm thánh sún nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-3

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Khi ấy, hiện tượng mạng họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến.

Cuộc sống sau 3 năm thánh sún nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-4

Đã 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Sau đó, cô tiết lộ đã lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Thời điểm này năm ngoái, Thảo còn khoe việc theo chồng bỏ cuộc chơi.

Cuộc sống sau 3 năm thánh sún nổi đình đám Thách Thức Danh Hài-5

Thời gian qua, 9X gốc Đồng Tháp liên tục khoe tậu đất, xây nhà, mua xe hơi. Cô tâm sự, ban đầu định thuê một miếng đất mở cơ sở kinh doanh nhưng sau này kinh tế vững vàng rồi nên quyết định "mua đứt" luôn.

"Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán.

Căn hộ có chiều dài rộng 12m2. Do thời tiết mưa nên có bị chậm tiến độ xây dựng. Khi nào hoàn thiện, Thảo sẽ khoe cùng mọi người", cô nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-thay-doi-sau-3-nam-roi-thach-thuc-danh-hai-n-326229.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất