Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Amazon và vợ cũ sau ly hôn

Có thể thấy cặp vợ chồng tỷ phú Amazon từ khi ly hôn đến giờ họ đều tìm thấy niềm vui và ý nghĩa cuộc sống.

Sau cuộc ly hôn "đắt đỏ" của tỷ phú Amazon, Jeff Bezos và MacKenzie Scott có cuộc sống khá khác biệt. Khi bà Scott đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ 2 thì ông Bezos mới có tin cầu hôn bạn gái trên du thuyền.

Jeff Bezos - người đàn ông U60 say đắm với tình yêu

Đại diện của tỷ phú Amazon và nữ MC chưa phản hồi về thông tin trên. Tuy nhiên, cánh săn ảnh phát hiện Sanchez đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út trong kỳ nghỉ trên siêu du thuyền 500 triệu USD của bạn trai giàu có vào ngày 21/5.

Cặp tình nhân hiện ở miền Nam nước Pháp để dự Liên hoan phim Cannes 2023.

Chuyên gia đá quý ước tính viên kim cương trên tay Sanchez có trọng lượng 20 carat, giá bán vào khoảng 2,5 triệu USD.

Không rõ chính xác thời điểm ông Bezos ngỏ lời cầu hôn bạn gái sau 5 năm hẹn hò, nhưng hai người đã dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng và tận hưởng trên siêu du thuyền của Bezos kể từ khi nó được hoàn thành vào tháng 3 vừa rồi.

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Amazon và vợ cũ sau ly hôn-1
Bezos thay đổi phong cách sau khi hẹn hò với Sanchez

Kể từ khi bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2019, Bezos và Sanchez gắn bó như hình với bóng. Họ gần như xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện và thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới.

Có thông tin Bezos có quan hệ tình cảm với Sanchez từ năm 2018, nhưng giữ kín vì cả hai đều có gia đình riêng. Theo Page Six, chỉ vài ngày sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với MacKenzie Scott - người vợ từng chung sống 25 năm, tỷ phú Amazon công khai hẹn hò với người tình.

Thời điểm đó, Sanchez vẫn chưa ly hôn chồng, ông trùm giải trí Hollywood Patrick Whitesell. Đến tháng 10 cùng năm, cô mới kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm.

Vào tháng 1, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ, Sanchez dành cho bạn trai những lời ngọt ngào: "Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Anh ấy khiến tôi trở thành một người tốt hơn mỗi ngày. Anh ấy là người đáng yêu nhất mà tôi biết".

MacKenzie Scott ly hôn lần 2 

MacKenzie Scott là tiểu thuyết gia từng được nhiều người ngưỡng mộ khi đồng hành cùng chồng từ những ngày đầu Bezos lập nghiệp. Cặp đôi ly hôn vào năm 2019. Cô không bình luận bất cứ điều gì về chồng mình và họ quyết định ly hôn văn minh.

Thời điểm đấy Scott trở thành người phụ nữ giàu có khi được chia 1 nửa tài sản. Nhưng Scott đã dùng hơn nửa số tiền khổng lồ vào việc từ thiện.

Năm 2021 Scott tái hôn với Jewett - giáo viên khoa học tại một trường tư thục ở Seattle mà Scott và Bezos từng gửi con đến học. Nhưng chưa đầy 2 năm tờ New York Times đưa tin Scott đã đệ đơn ly hôn Dan Jewett ở bang Washington.

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Amazon và vợ cũ sau ly hôn-2
Năm 2021 Scott tái hôn với Jewett - giáo viên khoa học tại một trường tư thục ở Seattle mà Scott và Bezos từng gửi con đến học.

Theo các tài liệu mà trang này có được, Jewett không phản đối việc ly hôn và việc phân chia tài sản đã được xác định trong một thỏa thuận tiền hôn nhân.

Jewett được mô tả là người "nghiêm túc, không quá sắc sảo và là người không hề có chút lòng tham nào".

Trong một bức thư do Giving Pledge xuất bản, Jewett cho biết anh "rất biết ơn vì đặc ân đặc biệt được hợp tác trong việc cho đi những tài sản có giá để làm được nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng".

Nói về Scott, Jewett chia sẻ: "Tôi đã kết hôn với một trong những người hào phóng và tốt bụng nhất mà tôi biết, và cùng cô ấy cam kết chuyển giao khối tài sản kếch xù để giúp đỡ nhiều người khác". 

Ly hôn hay tái hôn, hãy cư xử với nhau 1 cách văn minh

Có thể thấy cặp vợ chồng tỷ phú Amazon từ khi ly hôn đến giờ họ đều tìm thấy niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Họ không lên các phương tiện truyền thông kể xấu nhau, vẫn có trách nhiệm với các con.

Trong tuyên bố ly hôn, Bezos từng nói: "Như gia đình và những người bạn thân của chúng tôi đã biết, sau một thời gian dài đồng hành, chúng tôi đã quyết định ly hôn và tiếp tục cuộc sống chung như những người bạn".

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Amazon và vợ cũ sau ly hôn-3

Có lẽ điều thành công nhất mà họ làm được là cư xử với nhau văn minh và biết yêu bản thân sau ly hôn. Bezos tìm được nguồn cảm hứng mới với Sanchez – người phụ nữ mạnh mẽ táo bạo khiến cuộc sống của vị tỷ phú này đa dạng màu sắc hơn.

Scott tuy không may mắn với cuộc hôn nhân thứ 2 nhưng cô đã làm được những việc có ích cho xã hội, cộng đồng. Ít nhất thì cô dám sống cho chính mình dù cái kết có thể không như mong muốn

Ly hôn đối với họ không phải là thất bại. Khi không thể tìm được tiếng nói chung họ quyết định cho nhau sự tự do để có những lựa chọn mới. Thế mới nói mọi thứ đến với chúng ta tốt hay xấu đều là do cách chúng ta đón nhận và bĩnh tĩnh tháo gỡ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-song-trai-nguoc-cua-ty-phu-amazon-va-vo-cu-sau-ly-hon-20230523154148207.htm

Jeff Bezos tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất