Cuộc sống về đêm của hot girl chuyên diễn cảnh nóng

Lớn lên ở Hà Nội, nên Linh Miu gần như thuộc lòng những "địa điểm ăn chơi" của giới trẻ Hà thành.

Cô nàng thường dành những buổi tối rảnh rỗi để tụ tập bạn bè khám phá những địa điểm đó.

Thế nhưng, đôi khi, Linh Miu lại có những buổi tối rất ngoan hiền: "Có khi, tôi chỉ ở nhà ngủ thôi! Đó là những hôm mà đi làm cả ngày đã mệt lắm rồi, về nhà chẳng làm được gì khác, hoặc là những hôm tôi buồn".


Khác với mọi khi, hôm nay Linh Miu không ở nhà ngủ cũng không tụ tập bạn bè. 17h, cô nàng có mặt tại nhà của chuyên gia trang điểm thân thiết để sửa soạn cho buổi tối đặc biệt.


Sau khi đã hài lòng với ngoại hình của mình, Linh Miu tạm biệt người make up, bắt 1 chiếc taxi để di chuyển tới Nhà thờ Lớn Hà Nội.


Là người Công giáo nên Linh Miu rất chú trọng việc tham dự Thánh lễ và tới nhà thờ cầu nguyện. Thông thường, cô nàng sắp xếp thời gian để tới nhà thờ mỗi tuần 1 lần.


"Tuần nào tôi cũng đi lễ 1, 2 buổi. Thường là tôi dự lễ cuối tuần, nhưng tuần vừa rồi tôi bận nên đành dự lễ ngày thường", Linh Miu nói.


Tan lễ, Linh Miu trở ra khu vực trà chanh - địa điểm "chém gió" khá nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội. Ngồi một lát thì Hữu Công tới. "Tối nay, cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn", Linh miu bật mí.


Không dừng lại quá lâu ở quán trà chanh, cặp đôi chọn địa điểm tiếp theo là 1 quán ăn cũng khá nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội.


Vừa ăn, cặp đôi vừa tranh thủ trò chuyện và chăm sóc nhau. Hữu Công tỏ ra đặc biệt ân cần khi tự tay chuẩn bị đồ ăn cho bạn gái.


20h30, hot girl cảnh nóng lựa chọn được địa điểm tiếp theo cho buổi hẹn đặc biệt. Cô nàng vui vẻ nhận chiếc mũ bảo hiểm từ tay bạn trai.


Như khá nhiều cặp đôi khác, Linh Miu và Hữu Công chọn rạp phim làm địa điểm hẹn hò. Khá nhiều người nhận ra hot girl cảnh nóng, đáp lại, Linh Miu mỉm cười chào một cách thân thiện.


Hữu Công không rời bạn gái nửa bước. Anh chàng còn ga-lăng xách túi cho Linh Miu. Hot girl cho biết, mỗi tháng đôi ba lần, họ lại có 1 buổi hẹn hò như thế này.


Khoảng 15 phút sau, cả hai đã lựa chọn được phim để xem. Xuất chiếu của họ vào lúc 21h15 nên cả hai thong thả chọn chỗ ngồi đợi tới giờ chiếu.


Trong khi chờ đợi, Linh Miu liên tục phải trả lời điện thoại công việc. Sau mỗi cuộc điện thoại, cô lại quay sang trao đổi với Hữu Công.


23h15, bộ phim kết thúc. Lúc này trong rạp đã khá vắng người. Phấn khích với bộ phim nên Linh Miu liên tục vung tay vung chân bắt chước nhân vật trong phim.


23h30, cặp đôi đã về tới nhà. Linh Miu chưa vào nhà ngay mà nán lại trước cổng để tạm biệt bạn trai.


Cặp đôi tình tứ hôn tạm biệt nhau. Cả hai đều tỏ ra rất vui vì đã có 1 buổi tối khá vui vẻ.


theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao