Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ

Chị gái Vân Navy đã lập gia đình và có một con gái. Anh rể hotgirl đang làm đại diện cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam tại Anh.

Sau 5 ngày gây chú ý khi công khai bạn trai cùng lời thông báo sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2019, mới đây Vân Navy tiếp tục trở thành tâm điểm với màn dành tặng những món quà giá trị đến người thân trước ngày về nhà chồng. Ở tuổi 28, mỹ nhân họ Lê không chỉ tự tin mua được nhà riêng cho mình và bố mẹ mà còn tậu cả xế hộp tiền tỷ tặng chị gái nhân dịp sinh nhật.

"Vậy là nhà cho bố mẹ đã xong. Nhà cho chính mình cũng xong. Xe cho chị gái cũng xong. Mọi nỗ lực kiếm tiền cũng chỉ vì muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân", hot girl Hà thành hạnh phúc chia sẻ.

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-1
Chị gái Vân Navy check in bên món quà em gái dành tặng.

Hành động của Vân Navy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ bày tỏ ước mơ muốn có một cô em gái như Vân Navy, nhiều người còn ghen tị với cô chị gái hạnh phúc nhất năm này. Trong gia đình, Vân Navy và chị gái Huyền Trang rất thân thiết. Có em gái vừa nổi tiếng lại tài giỏi, Huyền Trang cho biết chưa bao giờ cảm thấy ghen tị mà ngược lại còn rất ngưỡng mộ và tự hào.

"Cuộc đời này, có một người em gái vừa là bạn vừa là tri kỷ là điều thực sự may mắn. Chị lúc nào cũng hãnh diện về em. Bởi, những điều em làm không phải người bình thường có thể làm được.

Ở đời người ta hơn nhau là bản lĩnh, nói được làm được và quan trọng là tự thân mà làm. Đến ngày hôm nay cũng tự tin mà ngẩng cao đầu với bất kỳ ai. Lúc nào cũng tự hào về Ỉn (tên gọi ở nhà của Vân Navy). Yêu thương nhiều", Huyền Trang nhắn nhủ em gái.

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-2
Vân Navy và chị gái.

Ngày 10/8 tới đây là sinh nhật tuổi 31 của chị gái Vân Navy. Huyền Trang tâm sự đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những món quá ý nghĩa từ em gái. Sinh nhật năm ngoái Huyền Trang được Vân Navy tặng túi xách hàng hiệu. Năm nay, ô tô chính là món quà đặc biệt mà em gái muốn dành tặng chị trước khi lên xe hoa về nhà chồng.

Huyền Trang hiện đã lập gia đình và có một con gái vừa tròn 20 tháng tuổi. Anh rể cựu diễn viên 5S Online đang làm đại diện cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam tại Anh.

Trước đó, Huyền Trang từng có thời gian 5 năm sống cùng chồng ở Anh. Vợ chồng cô mới về Việt Nam được khoảng 1 năm. Hiện họ đang sống tại Hà Nội, nhưng sắp tới gia đình sẽ chuyển vào Sài Gòn để tiện cho công việc của ông xã.

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-3
Nhan sắc đẹp cả chị lẫn em của hai cô gái nhà họ Lê.

Qua những hình ảnh Huyền Trang chia sẻ có thể thấy, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng bà mẹ một con này vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Không những thế, chị gái Vân Navy còn có gu thời trang vô cùng đa dạng và hiện đại.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của chị gái Vân Navy:

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-4

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-5

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-6

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-7

Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-8Cuộc sống viên mãn của cô chị gái xinh đẹp vừa được Vân Navy tặng xế hộp tiền tỷ-9


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-vien-man-cua-chi-gai-duoc-van-navy-tang-xe-tien-ty-n-161227.html

Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất