Cuộc sống xa hoa bé gái 11 tuổi: Chi 40.000 USD cho tiệc sinh nhật

Nữ sinh 11 tuổi người Úc đã tiết lộ về việc trở thành một triệu phú thực sự khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Cuộc sống xa hoa bé gái 11 tuổi: Chi 40.000 USD cho tiệc sinh nhật-1
Pixie Curtis kinh doanh trong lĩnh vực đồ chơi và phụ kiện cho trẻ em.

Pixie Curtis  đến từ Sydney (Úc) là một triệu phú từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

11 tuổi, cô bé đã kiếm được khoản tiền khổng lồ nhờ 2 thương hiệu kinh doanh, bao gồm lĩnh vực đồ chơi và phụ kiện cho trẻ em.

Pixie chia sẻ rằng cô được hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, được nhận những món quà đắt tiền, tham dự nhiều sự kiện hào nhoáng và được các bảo mẫu chở đi khắp nơi trên chiếc xe hơi sang trọng.

Thói quen thường ngày của triệu phú nhí

Buổi sáng khi tỉnh dậy, Pixie không lăn ra khỏi giường ngay lập tức hay đi thẳng đến trường, cô bé dành thời gian chăm sóc da.

Cô có thói quen làm đẹp kỹ càng, luôn luôn sử dụng kem chống nắng trước khi đến trường. Cô cũng cẩn thận trong việc chăm sóc tóc, theo News.

Cô bé không bắt xe buýt đến trường, thay vào đó, bảo mẫu lái chiếc xe Mercedes Benz Gl trị giá 270.000 USD đưa đến tận cổng.

Ngoài việc sở hữu khối tiền khổng lồ, Pixie thừa nhận mình giống như bất kỳ đứa trẻ nào khác. Ở trường Pixie khá kén ăn, nhiều lúc khiến mẹ khó chịu.

Cô cũng là một "cú đêm". Nhưng dù ngủ muộn thế nào, cô vẫn duy trì thói quen dưỡng da bao gồm rửa mặt bằng vitamin C và đắp mặt nạ ngủ.

Dù kiếm được khoản tiền lớn nhưng việc chi tiêu của Pixie do cha mẹ quyết định. "Bố cho tôi đi mua sắm với bạn bè vào cuối tuần nhưng bố thanh toán. Các khoản chi tiêu lớn chỉ dành cho ngày sinh nhật hoặc phần thưởng cho thành tích tốt", cô chia sẻ.

Năm 2022, bữa tiệc sinh nhật của Pixie khiến nhiều người bất ngờ vì độ xa hoa, trị giá 40.000 USD. Vào dịp Giáng Sinh, cô bé được bố mẹ tặng chiếc túi hàng hiệu có giá 3.000 USD.

Cuộc sống xa hoa bé gái 11 tuổi: Chi 40.000 USD cho tiệc sinh nhật-2
Tiệc sinh nhật 40.000 USD của Pixie.

Đam mê kinh doanh từ bé

Pixie không ngại thừa nhận mình là "Nepo baby" - chỉ những đứa trẻ có sự nghiệp thành công dựa vào việc là con của các ông bố, bà mẹ nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí, chính trị, kinh doanh...

Tuy nhiên, điều khiến cô bé khác biệt với những đứa trẻ cùng trang lứa là tinh thần kinh doanh. 

"Tôi hào hứng với các ý tưởng kiếm tiền. Tôi từng tự làm vòng tay, bán cho bạn bè. Tôi thích làm những việc như vậy.

Sau này, mọi khoản tiền kiếm được từ việc kinh doanh đồ chơi của tôi đều được tái đầu tư hoặc gửi tiết kiệm. Tôi không được phép tuỳ tiện sử dụng", cô bé cho biết.

Thông thường, vào mỗi buổi chiều sau giờ học, cô sẽ làm việc. Cô đánh giá đồ chơi, kiểm tra các sản phẩm mới.

Nhưng càng lên lớp cao, bài tập ngày càng nhiều, cô phải dành thời gian nhiều hơn cho việc học. Do vậy, cô phải thay đổi thứ tự ưu tiên công việc trong ngày.

Hiện tại, cô bé có tài kinh doanh đã "tạm nghỉ hưu", rời xa đế chế đồ chơi của mình để tập trung vào việc học. Thương hiệu đồ chơi của Pixie từng kiếm được 200.000 USD/tháng.

Mẹ cô cho biết cửa hàng đồ chơi không đóng cửa nhưng sẽ thu hẹp hoạt động để Pixie có thể tập trung vào việc học.

"Chúng tôi đã thảo luận về các kế hoạch kinh doanh trong tương lai với tư cách là một gia đình. Chúng tôi quyết định rằng mặc dù đó là hành trình tuyệt vời nhưng đã đến lúc Pixie phải tập trung cho việc chuẩn bị vào trường trung học", mẹ cô bé chia sẻ.

Mẹ Pixie từng xác nhận rằng thành công của con gái nhỏ có thể giúp cô bé nghỉ hưu sớm vào 15 tuổi với tư cách là triệu phú.

"Điều tôi tự hào về con là tinh thần kinh doanh của con ở độ tuổi nhỏ như vậy. Nỗ lực của con với tư cách là một doanh nhân cũng đáng khen ngợi", mẹ Pixie cho biết.

Với Pixie, cô luôn chia sẻ quan điểm khuyến khích mọi ý tưởng kinh doanh ở mọi lứa tuổi. "Nếu có ý tưởng, hãy biến thành hiện thực", cô bé nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-xa-hoa-cua-be-gai-11-tuoi-chi-40-000-usd-cho-tiec-sinh-nhat-2139453.html?fbclid=IwAR2hmK9KJKf0z02atHk_ysQsTRB5u-1qfCPJ8RIZa4mVC7sWUqGlaaRFIDs

Rich Kid tỷ phú

Tin tức mới nhất