Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chỉ có 3 thí sinh

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Saint Lucia 2023 gây chú ý khi chỉ có 3 thí sinh tham dự. Chung cuộc, người đẹp Earlyca Frederick đã giành chiến thắng.

Ngày 6/8, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa tin người đẹp Earlyca Frederick đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Saint Lucia 2023 và giành quyền tham dự Miss Universe 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, điều gây chú ý là chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Saint Lucia 2023 chỉ có sự tham dự của 3 thí sinh. Trước đó, ban tổ chức chọn 8 thí sinh vào vòng bán kết, tuy nhiên đến vòng chung kết chỉ còn lại 3 thí sinh.

Như vậy, hai thí sinh còn lại của cuộc thi được trao danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2. Nhiều fan sắc đẹp hóm hỉnh cho rằng có lẽ đây là cuộc thi sắc đẹp có ít thí sinh nhất từ trước đến nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chỉ có 3 thí sinh-1Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chỉ có 3 thí sinh-2
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Saint Lucia 2023 chỉ có 3 thí sinh tham dự. Chung cuộc, người đẹp Earlyca Frederick đã giành ngôi vị cao nhất.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Saint Lucia 2023 Earlyca Frederick năm nay 25 tuổi, có mái tóc tém cá tính và vẻ đẹp khỏe khoắn. Dù vậy, sash Saint Lucia không được đánh giá cao ở đấu trường Miss Universe và chưa để lại nhiều thành tích ấn tượng.

Các đại diện của Saint Lucia không được đánh giá cao về nhan sắc, hình thể, kỹ năng ở các sân chơi sắc đẹp. Năm 2022, đại diện của Saint Lucia tại Miss Universe 2022 là người đẹp Sheris Paul cũng ra về tay trắng.

Thực tế, không phải duy nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Saint Lucia 2023 có ít thí sinh tham dự. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ British Virgin Islands 2023 đang được tổ chức cũng chỉ có 3 thí sinh tham dự. Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 20/8.

Hay gần đây nhất, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Curacao 2023 chỉ có 7 thí sinh tham dự, tuy nhiên nhan sắc các người đẹp khiến công chúng thất vọng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với nhan sắc 7 thí sinh. Từ gương mặt đến hình thể của họ đều không được đánh giá cao. Một số ý kiến cho rằng lướt qua 7 thí sinh này, họ không tìm ra được người xứng đáng để đại diện Curacao ở Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Hiện tại, các quốc gia ráo riết tổ chức cuộc thi để tìm kiếm người đại diện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Mới đây, đại diện nước chủ nhà El Salvador cũng đã lộ diện, đó là người đẹp Isabella Garcia-Manzo. Tuy nhiên, cô không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quê nhà. Công chúng cho rằng Á hậu 1 - Fatima Cuellar mới xứng đáng đại diện cho El Salvador tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Hoa hậu Hoàn vũ 2023 là mùa giải thứ hai được tổ chức ở El Salvador. Cuộc thi diễn ra từ 3-18/11, thu hút hơn 80 thí sinh tham gia. Lần cuối Miss Universe được tổ chức tại El Salvador vào năm 1975. Đây cũng là lần đánh dấu sự đăng cai trở lại của một đất nước ở Mỹ Latinh kể từ năm 2011.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-chi-co-3-thi-sinh-post1557848.tpo

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao