Miss Supranational 2022 ra lệnh cấm thí sinh đến từ Nga dự thi

Chủ tịch tổ chức Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia đăng tải thông báo về việc không tiếp nhận thí sinh đến từ Nga do tình hình chiến sự ở Ukraine.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của Miss Supranational, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski đã đăng tải thông tin từ chối thí sinh đến từ Nga.

Theo ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, Ukraine là một phần của đại gia đình Miss Supranational khi người đẹp Ukraine Oksana Moria đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm 2009 - năm đầu tiên tổ chức cuộc thi.

Việc Nga tấn công vào Ukraine đi ngược lại khẩu hiệu đoàn kết sắc đẹp của cuộc thi. Do đó, Miss Supranational không tiếp nhận thí sinh đến từ Nga.

Miss Supranational 2022 ra lệnh cấm thí sinh đến từ Nga dự thi-1
Ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - chủ tịch Miss Supranational chụp cùng Minh Tú - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này năm 2018.

Miss Supranational 2022 ra lệnh cấm thí sinh đến từ Nga dự thi-2
Oksana Moria - người đẹp đầu tiên đăng quang Miss Supranational là người Ukraine.

Cuộc thi Miss Supranational 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Ba Lan.

Đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên không những không áp lực vì thành tích Top 10 của Minh Tú (2018) và Ngọc Châu (2019) mà còn háo hức vì sẽ gặp lại một số thí sinh Miss Universe 2021 như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert.

Người đẹp tự tin kinh nghiệm có được sẽ giúp cô đạt kết quả cao, đặt mục tiêu giành vương miện.

Miss Supranational 2022 ra lệnh cấm thí sinh đến từ Nga dự thi-3
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên được cử làm đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-thi-miss-supranational-2022-cam-thi-sinh-den-tu-nga-n-297786.html

Kim Duyên Miss Supranational

Tin tức mới nhất