Cưới bồ xong cay đắng nhận ra vợ mới không xách nổi dép cho vợ cũ

"Ly hôn rồi tôi mới nhận ra, sai lầm lớn nhất của mình đó là đã ký vào lá đơn ly hôn cô ấy đưa".

Ly hôn vợ cũ 2 năm và cưới vợ mới được 1,5 năm, giờ đây tôi tự hỏi tại sao trước đây mình lại ngu dại đến vậy? 

Tôi cũng từng bị mắc cái bệnh chung của đám đàn ông. Đó là yêu bằng mắt. Khi vợ cũ sinh xong đứa con đầu tiên, cô ấy béo ú và sồ sề, xuống sắc trông thấy.

Thêm việc chăm con mọn chẳng có thời gian mà tập thể dục với trau chuốt ngoại hình, nhìn cô ấy như bà thím già chát. Thế là tôi chán vợ, ngã vào lòng cô người tình trẻ là đồng nghiệp của mình. 

Tôi u mê trong chiếc bẫy tình ngọt ngào của cô ta không biết đường ra. Đến khi vợ phát hiện cho chồng một cơ hội quay đầu là bờ nhưng tôi không biết trân trọng.

Tôi vẫn lén lút qua lại với cô bồ, điều đó khiến vợ tôi nản lòng, quyết định ly hôn. 

Nhìn lá đơn ly hôn tôi đã nghĩ bỏ cô vợ già xấu, cưới vợ mới trẻ đẹp và biết chiều chuộng chồng chẳng phải hời lắm sao?

Thế là tôi ký roẹt mà không biết rằng mình đã làm một việc dại dột khủng khiếp, để sau này phải hối hận tột cùng. 

Cưới bồ xong cay đắng nhận ra vợ mới không xách nổi dép cho vợ cũ-1
(Ảnh minh họa)

Sau ly hôn, vợ cũ nhận nuôi con, còn tôi chu cấp hàng tháng. Tôi và người tình yêu đương ngọt ngào, nồng thắm trong nửa năm rồi quyết định làm đám cưới. Song tôi nhanh chóng bị vỡ mộng khi về chung sống một nhà. 

Ngoài chuyện biết ăn diện thì vợ mới của tôi không biết nấu ăn cũng chẳng chịu làm việc nhà, đã thế còn hỗn hào với mẹ tôi. Mẹ chồng – nàng dâu xích mích, tranh cãi suốt ngày.

Tôi đứng giữa không biết phải bênh ai, đến phát rồ lên mất. Vợ thì bất mãn và hờn giận, mẹ thì khóc lóc và oán trách. Không khí trong nhà lúc nào cũng căng như dây đàn, dần dần tôi phát sợ không muốn bước chân về nữa. 

Tôi còn phát hiện vợ vẫn lén lút qua lại với những người đàn ông khác. Cô ấy gân cổ lên cãi rằng họ chỉ là bạn bè. Nhưng là phụ nữ đã có chồng còn thân thiết quá mức với đàn ông lạ, đó là chuyện không thể chấp nhận được.

Lúc này tôi mới nhớ ra, khi trước tôi và cô ấy qua lại với nhau cũng là lúc tôi đang có vợ. Một người phụ nữ thản nhiên chen chân vào gia đình người khác thì đức hạnh có thể đến mức nào?

Cưới bồ xong cay đắng nhận ra vợ mới không xách nổi dép cho vợ cũ-2
(Ảnh minh họa)

Hôm vừa rồi tôi tình cờ gặp vợ cũ trên phố. Cô ấy đưa con đi mua sắm. Nhìn cô ấy khác quá gầy đi, trẻ ra, ăn mặc điệu đà, nhìn cô ấy đằm thắm vô cùng.

Tôi phải nhìn đi nhìn lại mới dám chắc đó chính là người phụ nữ mình từng ruồng bỏ. 

Càng nhìn cô ấy tôi lại càng thấy chán ngán cô vợ mới. Nói không ngoa chứ vợ mới của tôi chỉ có nước xách dép cho vợ cũ.

Vợ cũ đảm đang, khéo léo, biết đối nhân xử thế bao nhiêu thì cô vợ mới của tôi lại vụng về, ích kỷ và kém cỏi bấy nhiêu. 

Khi còn vợ cũ bên cạnh, đời tôi còn được yên vui. Rời xa cô ấy, tôi chẳng có chuyện gì được như ý cả. Ly hôn rồi tôi mới nhận ra, sai lầm lớn nhất của mình đó là đã ký vào lá đơn ly hôn cô ấy đưa.

Tôi hối hận lắm rồi, chỉ muốn ly hôn để xin đoàn tụ với vợ cũ. Liệu cô ấy có đồng ý tha thứ cho tôi hay không?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hon-de-cuoi-bo-toi-cay-dang-nhan-ra-vo-moi-khong-dang-xach-dep-cho-vo-cu-n-273237.html

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao