Đám cưới Phan Thành

Cuối cùng Midu cũng lên tiếng chuyện tình cũ Phan Thành đi lấy vợ

"Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm đã cũ", Midu trải lòng

Có hơn 6 năm hẹn hò và cũng từng bí mật làm đám hỏi nhưng cuộc tình Phan Thành, Midu tan thành mây khói khi có sự xuất hiện của người thứ 3 - hot girl Cà Mau Thúy Vi.

Tính đến nay họ đã đường ai nấy bước được 5 năm. Thời gian gần đây, nếu Midu chuyên tâm cho công việc và dự án kinh doanh thì Phan Thành bí mật tổ chức làm đám hỏi với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo.

Cuối cùng Midu cũng lên tiếng chuyện tình cũ Phan Thành đi lấy vợ-1
Phan Thành trong ngày làm đám hỏi với Xuân Thảo (Ảnh: Lê Chí Linh)

Trong ngày tình cũ trở thành chồng người ta, hot girl 8X trở thành cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Người ta muốn biết phản ứng của cô khi người xưa yên bề gia thất.

Để tránh mọi người bàn tán thêm, cách đây ít phút trên trang cá nhân, Midu đã có những trải lòng về chuyện trong quá khứ.

Cuối cùng Midu cũng lên tiếng chuyện tình cũ Phan Thành đi lấy vợ-2

Cô viết: "Mình không thích được nhắc tên vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững mạnh. 

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập làm mới bản thân.

Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách. 

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. 

Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Cuối cùng Midu cũng lên tiếng chuyện tình cũ Phan Thành đi lấy vợ-3

Dù không chỉ đích danh ai nhưng qua dòng tâm sự này, ai cũng dễ dàng nhận ra cô đang nhắc đến chuyện tình cảm đã qua cùng Phan Thành.

Với Midu, chàng thiếu gia Sài thành đã là quá khứ và Midu của hiện tại luôn mong muốn bản thân sẽ ngày càng trưởng thành hơn, chín chắn hơn và thành công hơn nữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-len-tieng-ve-chuyen-tinh-cu-phan-thanh-lay-vo-n-243530.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành