Cười đau bụng xem Huy Cung và MisThy ngậm đá cover 'Bùa yêu' của Bích Phương

Chứng kiến thần tượng hát không thành lời, người hâm mộ bày tỏ thích thú dành cơn bão lời khen trước sự đáng yêu vô đối này.

MisThy và Huy Cung là những gương mặt cực hot trong giới trẻ Việt. Nếu MisThy được biết đến là hot streamer đình đám của làng game Việt thì Huy Cung nổi tiếng là vlogger hài hước, vui nhộn. Không chỉ có mối quan hệ bạn bè thân thiết, cặp hot face này còn góp mặt trong nhiều dự án chung. Với MisThy, Huy Cung còn là một đối tác tiềm năng, gương mặt quen thuộc trong các talk show của cô.

Cười đau bụng xem Huy Cung và MisThy ngậm đá cover Bùa yêu của Bích Phương-1
MisThy và Huy Cung

Mới đây, MisThy - Huy Cung đã có cuộc hội ngộ thú vị tại phòng làm việc của cô nàng. Lần xuất hiện này, cặp hot face đã trổ tài hát ca khúc Bùa yêu. Đáng chú ý, để tiết mục được "mặn mà" và thêm sự khác biệt, MisThy - Huy Cung đã chọn cách vừa ngậm đá vừa cover.


MisThy - Huy Cũng ngậm đá cover "Bùa yêu" khiến fans thích thú.

Chứng kiến thần tượng hát không nên lời, người hâm mộ bày tỏ thích thú dành cơn bão lời khen trước sự đáng yêu vô đối này. Chính MisThy cũng bày tỏ cười không nhặt được miệng khi xem clip. Sau 18 giờ chia sẻ, clip MisThy - Huy Cung "phá" hit bự của Bích Phương đã thu hút hơn 70 nghìn lượt xem.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Huy Cung Bích Phương MisThy cover

Tin tức mới nhất