Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác

Chàng trai này được xem là "người gieo duyên" cho Ngô Thanh Vân, khi bất chấp "sĩ diện" giật bó hoa trong đám cưới Đông Nhi.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân khiến làng giải trí được phen nhộn nhịp khi thông báo sắp thành "vợ người ta". Theo đó, "đả nữ" đã nhận lời cầu hôn từ tình trẻ Huy Trần sau 2 năm hẹn hò mật ngọt.

Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác-1
Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn từ Huy Trần.

Cho tới chiều 14/3, Jun Phạm - "gà cưng" một thời và cũng là đàn em thân thiết của Ngô Thanh Vân - có bài đăng gây chú ý.

Anh cho biết vừa nhận được một bó hoa và lá thư tay từ Ngô Thanh Vân. "Vừa mở cửa về nhà phát hiện bó bông năm ấy giựt một cách mất lòng tự trọng cho bà chị tôi nằm trên bàn thiệt là cưng.

Chị Ba Ngô Thanh Vân quả thật là một người 'Ăn quả nhớ kẻ giựt bông'! Thật xứng đáng có một đám cưới thế kỷ nha", nam ca sĩ hào hứng bày tỏ.

Trong thư tay, Ngô Thanh Vân nhắn nhủ đàn em: "Gửi Junsan yêu dấu. Junsan ơi! Cảm ơn em vì năm ấy đã không ngại 'chai mặt' giựt bông cho chị Ba nha. Chị Ba hôm nay đã có người hốt rồi nè".

Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác-2
Hoa và thư tay từ Ngô Thanh Vân.

Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác-3
Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác-4
Không khó nhận ra bó hoa Jun Phạm "cướp" cho Ngô Thanh Vân năm nào.

Còn nhớ tháng 11/2019, trong hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Jun Phạm đã quyết liệt giật bó hoa cưới khi cô dâu tung lên.

Nhưng không phải cho mình, nam ca sĩ ép Ngô Thanh Vân phải nhận hàng vì đã "ế" quá lâu và tuổi cũng không còn trẻ. Pha hành động cực "lầy" của Jun Phạm khiến nhiều người ngỡ ngàng và bật cười.

Dường như bó hoa "may mắn" đó đã ứng với Ngô Thanh Vân, khi 1 năm sau cô tìm được hạnh phúc với CEO Huy Trần.

Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác-5Cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân gửi thư cho người đàn ông khác-6
Jun Phạm "cướp" hoa và ép Ngô Thanh Vân phải nhận.


Clip: Pha giật hoa "hú hồn" của Jun Phạm.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-gui-thu-cho-jun-pham-sau-khi-duoc-cau-hon-n-299398.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân Ông Cao Thắng Đông Nhi Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần