Dạy trang điểm theo từng vùng miền, thanh niên khiến người xem cười 'đau ruột' vì quá hài hước

Theo chàng trai, những ai ở Bến Tre sẽ có lông mày hình cây dừa, các tỉnh ven biển sẽ là lông mày cá heo và khu vực Tây Nguyên là 2 quả đồi trọc,...

Mỗi vùng miền của đất nước Việt Nam đều có đặc trưng riêng không thể trộn lẫn. Tuy nhiên, nếu không có thời gian đi du lịch để tìm hiểu văn hóa từng địa phương, bạn có thể xem clip cực đáng yêu của chàng trai dưới đây sẽ phần nào hình dung được những nơi mình chưa có dịp đặt chân qua.


Clip chàng trai gợi ý cách trang điểm lông mày theo từng vùng miền khiến người xem thích thú.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại hình ảnh chàng trai hướng dẫn trang điểm lông mày theo đặc trưng từng vùng miền đang nhận về vô số sự quan tâm. Theo chàng trai, những ai ở Bến Tre sẽ có lông mày hình cây dừa, các tỉnh ven biển sẽ là lông mày cá heo và khu vực Tây Nguyên là 2 quả đồi trọc,...

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. "Đáng yêu quá. Rất sáng tạo", "Không những diễn sâu mà khả năng truyền tải thông điệp của chàng trai cũng rất rõ ràng",... là những bình luận để lại.


Trần Gia Huy - chàng trai gây bão mạng với clip trang điểm cực hài hước

Theo tìm hiểu, chủ nhân clip trang điểm có tên Trần Gia Huy (hay còn gọi với nickname Susu). 9X là trưởng một nhóm kịch trẻ và hiện đang công tác tại Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Trước đó, Huy từng gây chú ý khi có bộ sưu tập quần áo "cây nhà lá vườn" dựa trên ý tưởng bộ sưu tập thời trang phiên bản đồng nát của nhóm bạn trẻ đến từ Thái Lan.

Bên cạnh việc liên tục cho ra đời các clip hài hước, các bộ ảnh liên quan đến đời sống giới trẻ, Gia Huy còn được biết đến là một thành viên tích cực hoạt động trong cộng đồng LGBT. Mỗi sản phẩm anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


trang điểm Clip Hài

Tin tức mới nhất