Cười muốn sảng văn em trai tả chị gái 'cục súc, đã gầy lại lùn'

Nhiều người bày tỏ bản thân cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi có những đứa em bá đạo.

Thời gian qua, việc các học sinh có những màn tả bá đạo về người thân trong gia đình khiến dân mạng không biết nên khóc hay nên cười cho người trong cuộc.

Mới đây, thêm một trường hợp tả chị siêu chân thực của một nhóc tiểu học. Bài đăng như sau: "Chị gái em là Diệp, đã 19 tuổi rồi. Chị đang học làm dược sĩ trong Vinh. Do dịch cô vít (Covid) nên chị học on lai (online) ở nhà. 

Dáng người chị gầy khô, lùn, em sắp cao bằng chị rồi. Tuy vậy chị đáng yêu và dễ thương lắm. Diệp hay lười biếng cứ bắt em quét nhà còn xai (sai) vặt em nữa.

Mỗi lúc chị dạy em học bài thì chị hay cục súc la mắng em. Chị chưa có người yêu. Hôm trước anh Nam bảo yêu chị Diệp nhưng chị Diệp không yêu vì anh Nam không biết hút thuốc lào, chỉ biết hút cỏ thôi. Chị Diệp yêu Quý và Quý cũng yêu chị Diệp lắm".

Cười muốn sảng văn em trai tả chị gái cục súc, đã gầy lại lùn-1

Bài đăng này do chính người chị gái đăng tải kèm theo caption: "Không biết nên khóc hay nên cười đây".

Ở phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sự thẳng thắn, thật thà của cậu em này. Một số còn bày tỏ đồng cảm bởi bản thân cũng có những đứa em trai, em gái tinh nghịch như cô bạn tên Diệp.

Trước đó dân mạng cũng từng cười nghiêng ngả trước những màn tả người thân cực bá đạo của các học sinh tiểu học.

Cười muốn sảng văn em trai tả chị gái cục súc, đã gầy lại lùn-2
Cô nhóc giới thiệu bố của mình 39 tuổi, làm nghề kiến trúc sư. Nhưng điểm khiến người xem bật cười chính đoạn: "Hàng ngày bố em thiết kế nhà cực đẹp, có người còn bảo là nhà đẹp, và cũng có người bảo không đẹp nhưng không sao".

Cười muốn sảng văn em trai tả chị gái cục súc, đã gầy lại lùn-3
Bài văn bóc phốt mẹ nghiêm khắc, mê số đề gây bão mạng xã hội.

Cười muốn sảng văn em trai tả chị gái cục súc, đã gầy lại lùn-4
Bài văn tả bác Trịnh Minh Tuấn mắt to tròn lấp lánh như hòn bi ve, tóc dựng ngược như bàn chải đánh giày, hút thuốc lào rồi nhả khói như Tôn Ngộ Không,... làm người xem cũng thấy thương cho bác Tuấn.

Cười muốn sảng văn em trai tả chị gái cục súc, đã gầy lại lùn-5
Bài văn tả anh trai gầy và cao lêu nghêu như cây chuối hột. Răng của anh vẩu và đu ra ngoài như "ăn đu đủ không cần thìa", đầu lù xù y như con khỉ đầu chó,... của cậu nhóc Nguyễn Sơn Bách học lớp 6.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhoc-tieu-hoc-ta-chi-nguoi-doc-cuoi-muon-sang-n-266947.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao