Cuối năm đặt ngay loại hoa này trong nhà để mời gọi thần tài, tiền đổ vào như thác

Vào dịp cuối năm, các gia đình nên bày một trong những loại hoa dưới đây vừa thu hút tài lộc, may mắn mà còn xua đuổi tà khí, tránh những điều không may mắn.

Lan hồ điệp

Lan hồ điệp là loại cây cảnh tượng trưng cho sự cao sang, quý phái. Theo phong thủy, lan hồ điệp có thể hóa giải sát khí, vận đen, đưa vận khí, điềm lành vào nhà.

Với khả năng thu hút những nguồn năng lượng tích cực, hoàn toàn có thể hiểu tại sao từ ngàn xưa kia lan hồ điệp đã trở thành loài hoa “nữ hoàng”.

Cuối năm đặt ngay loại hoa này trong nhà để mời gọi thần tài, tiền đổ vào như thác-1

Vì vậy, nhất vào những dịp cuối năm người ta hay trưng một chậu hoa lan hồ điệp trong nhà không những giúp không gian sống ngập tràn sắc màu mà còn giúp khử tà, mang lại cát tường, vượng khí cho gia đình.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền theo phong thủy tượng trưng cho sự may mắn,thịnh vượng, phát triển và tài lộc cho gia đình. Do đó, nhiều gia đình hay mua hoa này để trang trí nhà cửa vào dịp Tết Nguyên đán, với mong ước có một năm có nhiều may mắn, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào.

Hoa sen

Cuối năm đặt ngay loại hoa này trong nhà để mời gọi thần tài, tiền đổ vào như thác-2

Vẻ đẹp tinh khiết trong sáng cùng hương thơm ngát không vướng bùn "hôi tanh" của hoa sen khiến cho loài hoa này trở thành biểu trưng của sự hoàn hảo, rất được ưa dùng trong phong thủy. Trong y học Trung Quốc, tất cả các bộ phận của cây sen, từ rễ đến cánh hoa đều có thể chữa bệnh. Do đó, phong thủy sử dụng hoa sen với ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào, lành mạnh, tạo sự hài hòa sang trọng cho ngôi nhà.

Hoa thủy tiên

Theo phong thủy, hoa thủy tiên có tác dụng khử tà, mang lại cát tường, tăng thêm tài khí cho gia chủ. Hoa Thủy tiên đỏ thường được ưa chuộng mua vào dịp lễ, Tết. Hoa thủy tiên đỏ mang ý nghĩa là may mắn và cát tường.

Hoa cúc

Hoa cúc là loại hoa mang ý nghĩa trường thọ, cát tường bởi sức sống dẻo dai, mạnh mẽ của nó. Còn ý nghĩa phong thủy của hoa cúc là cao thượng và tốt lành. Trưng bày trong nhà hay trong phòng làm việc sẽ ngụ ý bình an và phúc đức.

Cuối năm đặt ngay loại hoa này trong nhà để mời gọi thần tài, tiền đổ vào như thác-3

Vào những dịp cuối năm người ta hay trồng hoa cúc trong nhà để tăng nguồn năng lượng mạnh mẽ,thu hút may mắn và lộc tài cho tất cả gia đình.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nam-dat-ngay-loai-hoa-nay-trong-nha-de-moi-goi-than-tai-n-249358.html

hoa phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao