Cuối năm, những con giáp cẩn thận đi làm ăn xa, vận đen dồn dập

Những con giáp này không có việc quan trọng thì nên hạn chế đi lại đường dài xa xôi kẻo tai bay vạ gió nhé.

TUỔI DẦN

Dần bình thường nóng nảy, bảo thủ, có chút cá tính quá nên hay mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tháng 12 dương này nếu làm ở nhà thì phát đạt nhưng hễ đi xa là ảnh hưởng đến tình cảm đồng nghiệp, bạn bè. Cơ sở mới không hợp với bạn, nếu phải điều đi thì cứ xin ở lại cơ sở cũ thôi nhé.

Cuối năm, những con giáp cẩn thận đi làm ăn xa, vận đen dồn dập-1

Tình hình tài chính hao hụt nếu cố chấp đi làm xa vì công việc kinh doanh ở nhà có thể bị bỏ bê khiến bạn mất khách hàng thân quen còn bị nhân viên làm ăn ẩu, gây mất uy tín thương hiệu.

TUỔI TUẤT

Cuối năm, những con giáp cẩn thận đi làm ăn xa, vận đen dồn dập-2

Tuổi Tuất bình thường thông minh, nhanh nhẹn, làm gì cũng tốt vậy nên bạn rất tự tin. Tuy nhiên có những lúc cũng mắc sai lầm đặc biệt trong tháng 12 dương lịch cuối năm này. Thời gian này không nên đi lại xa kẻo tai bay vạ gió. Những công việc ở địa điểm khác không nên đến để tránh rước họa vào mình ví dụ mất mát tiền của, bị cướp công. Chú ý việc của mình thì mình làm, không được gây thị phi, ảnh hưởng đến uy tín, công việc cũng như uy tín của công ty.

TUỔI HỢI

Hợi là người rất cẩn trọng, thông minh, lanh lợi, làm gì cũng như ý. Tuy nhiên con giáp này có lúc hơi suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, chuyện bé xé ra to. Thời gian tới đây trong tháng 12 dương lịch này, tuổi Hợi nhất định chú ý việc đi lại xe cộ đường dài, có công tác cũng tìm cách để làm việc ở gần thôi nhé. Có thể giao nhiệm vụ cho người khác thì nên giao vì bản thân bạn không hợp với việc đi làm ăn xa trong thời gian này. 

Cuối năm, những con giáp cẩn thận đi làm ăn xa, vận đen dồn dập-3

Khả năng cao tiền bạc sẽ thất thoát vì công việc kinh doanh đầu tư thua lỗ. Bình thường không sao nhưng mấy chuyện đi xa vừa ảnh hưởng sức khỏe lại khiến bạn bị vướng họa thị phi, mất tình cảm bạn bè, đồng nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nam-nhung-con-giap-can-than-di-lam-an-xa-van-den-don-dap-n-244122.html

Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất