Cười nghiêng ngả với clip 3 cách 'sang chảnh mà không bị bóc mẽ'

- Clip là tiếng cười hài hước về việc nhiều bạn trẻ muốn thể hiện mình sống sang chảnh và căn bệnh nghiện khoe trên Facebook.

Vlogger Tuấn Saker từng khiến các bạn trẻ cười nghiêng ngả qua các clip Sự tích và nguồn gốc của Kim Tan, Hài đặc biệt chào năm mới 2014, Sự khác nhau giữa phim và đời,... Lần này, anh đã dùng sự hóm hỉnh của mình chỉ ra 3 cách thể hiện sự sang chảnh mà không bị ném đá và không bị bóc mẽ.

Thứ nhất là việc chơi cùng người nổi tiếng. Anh chàng "nhằm" đúng lúc hot girl Andrea đang đi uống nước với bạn bè mà xuất hiện bất thình lình và tay bắt mặt mừng. Ngay lập tức anh giơ điện thoại chụp ảnh liên tục để làm “bằng chứng” cho sự sang chảnh của mình. Hành động của người bạn lạ lùng khiến Andrea cũng phải tròn xoe mắt, không kịp thốt lên câu nào.


Bắt chuyện, chụp ảnh cùng người nổi tiếng

Thứ hai là thể hiện mình là một dân chơi. Ngơ ngác bước vào quán bar nhưng Tuấn Saker nhanh chóng bắt nhịp, nhảy nhót tưng bừng. Mặc kệ những ánh nhìn xung quanh, anh chàng vẫn vô tư chụp ảnh khoe trên Facebook.


Cũng vào quán bar tỏ ra là một dân chơi chính hiệu

Cuối cùng, không thể thiếu là việc ăn uống. Tuấn Saker “sà” ngay vào bàn ăn của người khác trong một quán ăn Nhật và chụp ảnh như đồ ăn của mình. Ấy vậy mà anh chàng chẳng gọi riêng món ăn nào mà chạy ra ngoài mua xôi lạc.


"Sà" vào bàn ăn của người khác để khoe lên Facebook

Clip nhanh chóng được cư dân mạng chú ý và tạo được tiếng cười hài hước nhẹ nhàng về lối sống của không ít bạn trẻ khi thích khoe giàu và thể hiện mình quá đà.



Huyền Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao