Cười nghiêng ngả với Thu Trang, Trấn Thành trong Fast and Furious phiên bản Việt

(2Sao) - Hoa hậu hài Thu Trang cùng Trấn Thành đã kết hợp tạo nên phiên bản 'không giống ai' của series nổi tiếng Fast and Furious.

Thử sức với thể loại hài parody và gặt hái được nhiều thành công qua các sản phẩm trong series dự án năm 2014: Tình Người Duyên Ma, Twilight, Cặp Đôi Bá Đạo, Ơn giời! Ông Bụt Đây Rồi!. Thu Trang “thừa thắng xông lên” tiếp tục thực hiện dự án phim hài mới, mở đầu của năm 2015 là Bí Mật Cao Thủ Võ Lâm đạt lượt view khá cao.

 Mới đây nhất., “hoa hậu hài” một lần nữa cho ra mắt bộ phim ngắn thứ 2 trong năm nay "Quá nhanh, quá nguy hiểm" - "ăn theo" series phim bom tấm "Fast and Furious".









"Quá nhanh, quá nguy hiểm" hội tụ dàn diễn viên là những gương mặt rất được yêu thích, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm của Thu Trang như Tiến Luật, Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức... Chỉ riêng “bộ sậu” hùng hậu này cũng đã thấy được “sức nóng” của bộ phim sẽ “bùng nổ” thế nào.

Cặp đôi “ăn khách” Thu Trang – Trấn Thành sẽ không để khán giả phải thất vọng bởi những trận tranh tài nảy lửa, hồi hộp và không kém phần gay cấn như bản gốc đình đám "Fast and Furious" khi đứng về phía hai “chiến tuyến” đối nghịch. Một bên là tay đua cự phách chuyên nghiệp và một bên là cầm đầu “băng đảng” đường phố chuyên độ xe, cả hai sẽ mang đến cho người xem những trận cười “bể bụng”.








Đứng chung trên nhiều sân khấu và cùng nhau “hợp sức” và “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh với phim hài Trùm Cỏ, cả hai đã quá hiểu tính cách cũng như diễn xuất của nhau, nên lần cộng tác này Thu Trang và Trấn Thành “tung hứng” nhịp nhàng, diễn mà như không diễn. Tất cả các tình huống, lời thoại gây cười đều rất tự nhiên và vô cùng hài hước, khán giả sẽ bắt gặp một Trấn Thành men lỳ hết sức “đối đầu” với Thu Trang “giang hồ” và “nam tính” không kém.

 "Ăn theo" series phim bom tấm "Fast and Furious" nên "Quá nhanh, quá nguy hiểm" được Thu Trang đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, trong đó là dàn siêu xe “khủng” làm điểm nhấn cho phim. Ngoài Thu Trang và Trấn Thành thì “tay đua cự phách” Anh Đức, Hứa Minh Đạt và Hoàng Phi cũng khiến khán giả “bò lăn bò cười” vì những chiêu trò “bá đạo” hết sức “khó đỡ” với nhiều tính huống “gay cấn” đến “nghẹt thở” cùng những chiếc “quái xế” có một không hai.








"Quá nhanh, quá nguy hiểm" là bộ phim hài  thứ 2 mà Thu Trang ra mắt, nằm trong series bộ ba phim hài parody sẽ lên sóng trong năm 2015. Thành công bước đầu của phim là nhận được khá nhiều phản ứng tích cực và ủng hộ của cộng đồng mạng và đặc biệt những người yêu thích thể loại phim hài này.

Chỉ còn 1 sản phẩm trong chuỗi dự án phim của Thu Trang, liệu Lớp Học Dị Nhân sẽ có bước đột phá ra sao và “Hoa Hậu Hài Thu Trang sẽ tung ra “lá bài cuối cùng” này vào thời điểm này khi năm 2015 đang dần khép lại.

Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm Parody

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao