Cưới nhau 17 năm được 'ngủ' với chồng 2 lần, lý do khiến vợ chết điếng

Cặp đôi vợ chồng này đã lãng phí quá nhiều thời gian trong một cuộc hôn nhân chẳng còn gì cho nhau.

Trong hôn nhân, những thay đổi trên cơ thể của cả hai bên đều không phải là cái cớ để đối phương ngoại tình hay có người khác.

Vậy mà mới đây, một cô vợ bức xúc tố chồng chê bai mình. Được biết, cặp đôi vợ chồng này sinh sống ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2004. Sau khi lấy chồng, người vợ bị béo lên. Điều đó khiến cho ông chồng ngán ngẩm và đêm nào cũng như đêm ấy, người chồng dành thời gian chơi game để khỏi ngủ cùng vợ.

Suốt 17 năm hôn nhân, họ chỉ ân ái với nhau đúng 2 lần.

Cưới nhau 17 năm được ngủ với chồng 2 lần, lý do khiến vợ chết điếng-1

Người vợ từng hỏi chồng vì sao lại không muốn chung chăn gối. Ông chồng mỉa mai đáp: "Tự nhiên ghét người béo hết sức". Không chỉ vậy, ông chồng cũng nói rằng khi chung giường với vợ, ông chỉ toàn cảm giác khó chịu thôi.

Những lời nhận xét này của chồng khiến cô vợ sốc nặng. Sau một thời gian chịu áp lực giảm cân, nỗi đau tinh thần khiến cô vợ gục ngã. Hai vợ chồng chia phòng ngủ riêng.

Đến năm 2012, người chồng bỏ việc ở một công ty công nghệ rồi đi đến nơi khác mở quán nước kinh doanh. Anh ta giấu luôn thông tin liên lạc để vợ không tìm thấy mình.

Trong một lần về nhà, người vợ hỏi chồng vì sao lại giấu giếm chỗ ở. Ông chồng cho rằng vợ chẳng có quyền hỏi han mình. Sau đó hai bên lại cãi vã, người chồng bỏ đi và không quay về nữa.

Tháng 8/2013, ông chồng quay về và cho rằng hai bên không còn tình cảm, đề nghị ly hôn. Người vợ đồng ý.

Cưới nhau 17 năm được ngủ với chồng 2 lần, lý do khiến vợ chết điếng-2

Tuy nhiên sau đó anh ta mất hút và không liên lạc với vợ suốt một thời gian dài. Thậm chí cô còn phải email hỏi thăm: "Bao nhiêu năm rồi, khi nào tôi có thể ly hôn được?".

Người vợ cho rằng do chồng luôn kích thích mình bằng những từ như: "Ghét bỏ", "béo phì" trong thời gian hôn nhân khiến cho cô bị stress kéo dài. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng rối loạn hoảng sợ, cô quyết định đâm đơn kiện.

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh người chồng chưa thể quay về để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, tòa án đang từng bước giải quyết thủ tục ly hôn cho cặp đôi 17 năm hôn nhân chỉ ân ái đúng 2 lần.

Trên đời chuyện gì cũng có thể xảy đến. Sau khi kết hôn, sự thay đổi trên cơ thể một trong hai người cũng có thể trở thành nguyên nhân để tan vỡ.

Tuy nhiên, dường như cặp đôi vợ chồng này đã lãng phí quá nhiều thời gian trong một cuộc hôn nhân chẳng còn gì cho nhau.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-nhau-17-nam-chi-duoc-ngu-voi-chong-dung-2-lan-nguoi-vo-hoi-li-do-thi-nhan-cau-tra-loi-chet-dieng-16221011217310011.htm

chuyện chăn gối ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao