Cười ra nước mắt trước màn "báo thù" của những chú Pokemon tinh nghịch

(2Sao) - Mới đây, chính quyền thành phố Basel, Thụy Sĩ đã quyết định huy động một "đội quân" Pikachu để thực hiện chiến dịch "Pokemon Go báo thù" đầy hài hước của mình.

Mặc dù chỉ mới được hãng Nintendo "xuất xưởng" cách đây không lâu, song Pokemon Go đã giành được chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều game thủ trên toàn thế giới. Đây là một trò chơi sử dụng tính năng tăng cường thực tế ảo và cho phép người dùng tương tác với môi trường thực tế xung quanh, nhằm tạo nên sự gần gũi và chân thực nhất có thể.

Nhận thấy độ hot của trò chơi này, chính quyền thành phố Basel, Thụy Sĩ đã quyết định thuê một công ty truyền thông làm đoạn video quảng cáo du lịch cho thành phố với chủ đề "Pokémon Go báo thù".

Video quảng cáo mang tựa đề "Pokemon báo thù" của thành phố Basel, Thụy Sĩ.

Theo đoạn video, có thể thấy 4 diễn viên mặc trang phục cosplay Pikachu đang cầm những trái Poké Ball khổng lồ quăng vào người đi đường nhằm bắt chước hành động ném bóng để bắt Pokémon của các “huấn luyện viên” trong trò chơi nổi tiếng. 

Nạn nhân chủ yếu của 4 chú Pikachu tinh nghịch chính là những người đang cắm mặt savào điện thoại, và có thể là đang mải chơi Pokémon Go chẳng hạn.

Bốn diễn viên mặc trang phục cosplay Pikachu - chú Pokemon được coi là hình ảnh đại diện của thương hiệu đình đám "Pokémon Go".

Do là một video quảng bá du lịch nên những cảnh quay cầu kì trên đều được thực hiện tại những địa danh du nổi tiếng tại thành phố.

Chỉ gần một tuần sau khi đăng tải trên trang Facebook chính thức của thành phố Basel, đoạn video quảng cáo độc đáo này đã nhận được hơn 88 triệu lượt xem, 600 nghìn lượt Like cùng 1,8 triệu lượt chia sẻ kháu nhau.

 Bốn chú Pikachu dễ thương đang nghỉ ngơi sau màn tấn công đầy sôi động của mình.

 Đúng tính chất "báo thù" của mình, những chú Pokemon dễ thương đã cùng nhau quăng các trái Poké Ball khổng lồ vào người đi đường.

Đây là hành động mô phỏng lại hình ảnh ném bóng để bắt Pokémon của các “huấn luyện viên” trong trò chơi nổi tiếng.

 Nạn nhân của bốn chú Pikachu tinh nghịch là những người đi đường đang cắm mặt vào điện thoại...

hoặc đang cố gắng săn tìm các chú Pokemon thất lạc trên phố phường Thuỵ Sĩ chẳng hạn.

 Ba chú Pikachu đang hợp sức “hội đồng” một nhóm người đang mải mê chơi game trên đường phố.

 Đoạn video quảng cáo với ý tưởng độc đáo này đã thu hút được hàng triệu lượt xem khác nhau trên trang Facebook chính thức của thành phố Basel.

https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

 Lan Hương

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao