Cười thả ga với 'tạo hình' hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy

Chỉ vì thích tư thế ngủ nằm sấp mà khi thức dậy em bé này khiến cả nhà có trận cười thả ga bởi loạt "vết lạ" in trên khuôn mặt.

Có câu “ăn được ngủ được là tiên”, nhất là với trẻ em. Nhìn các con nhỏ ăn ngoan, ngủ say giấc, ắt hẳn cha mẹ nào cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, sau những giấc ngủ ngon, các cha mẹ không khỏi "hú hồn" rồi bật cười khanh khách bởi cả khuôn mặt, thậm chí chân tay của con đều in hằn vết tích của chiếu, võng, đệm… chỉ vì nằm sấp. 

Trên một group tâm sự, tài khoản L.N mới đây đăng tải bức ảnh hài hước về con trai mình khi gặp một sự cố nho nhỏ sau khi ngủ dậy. Chẳng là sau một giấc ngủ say sưa trên chiếc võng với tư thế nằm úp mặt, khi tỉnh dậy toàn bộ khuôn mặt của em bé bị hằn dấu vết của từng mắt võng. 

Cười thả ga với tạo hình hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy-1
Tư thế nằm ngủ như phi hành gia bay giữa không trung của em bé...
Cười thả ga với tạo hình hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy-2
...Và đây là cái kết!

Nhìn khuôn mặt từ trán, hai má đến cằm đều bị hằn rõ "vết tích" nhưng em bé lại có biểu cảm không hiểu chuyện gì đang xảy ra đã khiến cả nhà được phen cười chảy nước mắt.

Dân tình cũng tỏ ra thích thú, ví khuôn mặt của em trông chẳng khác nào một chiếc bánh waffle vừa lấy từ khuôn kẹp ra.

"Mình thấy trông giống miếng bim bim mực", "Mặt như cái bánh waffle vậy con", "Anh cáu thực sự rồi nha, em bé nói", "Khổ tâm, ngủ dậy một cái trở thành trò hề ngay", "Úi mặt đáng yêu thế nhở", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Dưới bài đăng, nhiều mẹ bỉm sữa cũng không ngại khoe "chiến tích" ngủ nằm sấp còn lưu lại trên gương mặt dễ thương, không kém phần hài hước của các bé.

Cười thả ga với tạo hình hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy-3
 Ai nhìn không kỹ lại tưởng nhà bạo hành con trẻ.

Cười thả ga với tạo hình hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy-4
Hằn sâu vết chiều riêng mình em thôi.

Cười thả ga với tạo hình hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy-5
Chiếc võng hư quá mẹ ơi.

Cười thả ga với tạo hình hài hước trên mặt trẻ nhỏ sau khi ngủ dậy-6
Vẻ mặt có vẻ hơi quạo ngay cả trong lúc ngủ nha.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-bo-voi-loat-vet-tich-la-in-tren-mat-em-be-chi-vi-say-giac-nong-n-250943.html

Hình ảnh hài hước chăm con con cái

Tin tức mới nhất