Cuối tháng 1 âm lịch, những con giáp cần đề phòng tiểu nhân ám quẻ, tiền bạc thất thoát

Còn vài ngày nữa là hết tháng 1 âm lịch nhưng 3 con giáp có tên dưới đây nhất định phải cẩn trọng thị phi, tiểu nhân hãm hại.

TUỔI THÂN

Thân thẳng tính, hay nói những lời không được lòng người khác dù đó là sự thật thế nên đôi lúc bạn làm người khác khó chịu, phật ý. Chính vì điều này mà có lúc thị phi bủa vậy, tiểu nhân quấy phá vì tận dụng sơ hở của bạn.

Những ngày cuối tháng 1 âm lịch, cần phải chú ý lời ăn tiếng nói kẻo có kẻ dìm bạn, khiến cấp trên khó chịu, mất niềm tin. Bạn cần phải biết cách lấy lòng sếp nếu không công việc hiện tại cũng khó giữ.

Cuối tháng 1 âm lịch, những con giáp cần đề phòng tiểu nhân ám quẻ, tiền bạc thất thoát-1

Tình yêu không được suôn sẻ do bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Có vẻ như có kẻ thứ ba đang xen vào gia đình bạn, làm bạn phải đau đầu suy nghĩ.

Một người không chân tình thì hôn nhân không thể hạnh phúc, hãy tìm hiểu kĩ rồi đưa ra quyết định.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có những ngày tháng 1 âm lịch không được như ý do liên tiếp gặp phải thị phi, có kẻ lừa gạt mất tiền mất của. Công việc làm ăn kinh doanh sa sút do hoành cảnh đưa đẩy. Có người cố ý nói xấu sau lưng gây thị phi, làm bạn mất đi vị trí đang có.

Cuối tháng 1 âm lịch, những con giáp cần đề phòng tiểu nhân ám quẻ, tiền bạc thất thoát-2

Tiền cho vay một khoản lớn nhưng lại không lấy lại được, bạn cảm thấy thất vọng về bản thân còn thất vọng về chính cách chọn bạn của mình.

Người thân cần giúp đỡ mà không thể giang tay tương trợ khiến họ hiểu lầm ý tốt của bạn. Đúng là thị phi chồng chất thị phi khiến bạn đau đầu, không còn sức lực mà làm việc nữa. Tiền bạc cũng vậy mà sa sút hơn.

TUỔI DẬU

Dậu không nên ăn nói hàm hồ vì có thể sẽ bị người khác nắm điểm yếu mà gây thị phi. Tình hình tài chính khó khăn bạn nên tiết kiệm một chút.

Tình cảm của bạn và người thân không được tốt, bạn nên củng cố mối quan hệ bằng việc thường xuyên gọi điện nói chuyện, tâm sự để hiểu nhau hơn.

Mối quan hệ vợ chồng cũng cần phải có không gian riêng để hiểu và yêu thương nhau nhiều.

Cuối tháng 1 âm lịch, những con giáp cần đề phòng tiểu nhân ám quẻ, tiền bạc thất thoát-3

Chăm chỉ, chịu khó là đức tính của bạn nhưng lần này bạn thấy mệt và lười nhác, bị kẻ khác đâm sau lưng nên cấp trên thực sự không hài lòng về bạn, mất niềm tin, vị trí hiện tại cũng khó lòng mà giữ được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-thang-1-am-lich-nhung-con-giap-sau-can-de-phong-tieu-nhan-am-que-n-211926.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất