Cuối tháng 5, sao Thủy di chuyển sang cung Cự Giải, hàng loạt chòm sao rơi vào hoang mang, chuyện gì sẽ đến?

Sao Thủy bắt đầu một hành trình mới tại Cự Giải, điều gì sẽ xảy đến với 12 cung hoàng đạo đây?

Sao Thủy Cự Giải khiến cho mọi người trở nên nhạy cảm hơn, nghĩ ngợi nhiều hơn và dễ để cảm xúc xen vào mọi hành động, mọi quyết định của mình. Sự lo lắng, hoang mang trong thời điểm này là điều mà 12 cung hoàng đạo không thể tránh khỏi, tuy nhiên, rất có thể mọi chuyện không hề phức tạp giống những gì mà bạn đang nghĩ đâu.

Bạch Dương - Lo lắng nhiều hơn về gia đình

Sao Thủy Cự Giải đem lại nhiều cảm xúc hơn cho Bạch Dương.  Vốn là người vô tư, lạc quan nhưng những ngày này, chỉ cần thấy mẹ nói đau chân, đau lưng hay khi bố ho một cái, Bạch Dương lại bắt đầu suy nghĩ. Mặc dù biết rằng mình không nên nghĩ tới những điều không hay đó nhưng Bạch Dương vẫn là không thể tự ngăn nổi mình.

Kim Ngưu - Thấy xa cách với bạn bè

Cảm xúc cùng suy nghĩ của Kim Ngưu bị ảnh hưởng bởi sao Thủy Cự Giải nên bỗng trở nên đa nghi hơn, nghĩ nhiều hơn. Không ai ghét bỏ hay xa lánh Kim Ngưu, chỉ có Kim Ngưu tự suy diễn rồi tự mình xa cách bạn bè của mình. Hãy thoải mái, cởi mở hơn với mọi người đừng tự nhốt mình ở nhà và nghĩ ngợi nhiều, Kim Ngưu nhé.

Song Tử - Tiết kiệm hơn

Cuối tháng 5, sao Thủy di chuyển sang cung Cự Giải, hàng loạt chòm sao rơi vào hoang mang, chuyện gì sẽ đến?-1

Song Tử là một cung hoàng đạo tiêu tiền khá thoáng tay, không quan tâm đến giá cả mà tập trung vào chất lượng nhiều hơn. Thế nhưng, sắp tới đây, Song Tử lại trở nên do dự hơn, đứng trước mỗi mặt hàng sẽ nâng lên đặt xuống thậm chí còn tự hỏi bản thân có thực sự cần nó hay không, nếu thấy cần thiết, lúc đó Song Tử mới chấp nhận chi tiền.

Cự Giải - Không thể hiểu nổi chính mình

Việc Cự Giải không hiểu chính mình là chuyện bình thường nhưng dưới tác động hiện tại của sao Thủy, những suy nghĩ của Cự Giải thời gian này càng dễ bị lung lay. Có vẻ như đây sẽ là một khoảng thời gian khá khó khăn cho Cự Giải vì mọi chuyện sau khi cung hoàng này tiếp nhận thì đều trở nên vô cùng phức tạp.

Sư Tử - Không thể giải thích được suy nghĩ của bản thân

Thời điểm sao Thủy di chuyển vào Cự Giải chính là thời điểm Sư Tử gặp khó khăn trong việc thể hiện những suy nghĩ của mình. Cảm xúc của Sư Tử  trở nên thất thường, độ tự tin giảm đi đôi chút, những điều này khiến cho Sư Tử cảm thấy không còn là chính mình.

Xử Nữ - Gặp khó khăn khi kết bạn

Xử Nữ thời điểm sao Thủy bước vào Cự Giải càng trở nên không dễ dàng trong việc tiếp nhận một người bạn mới. Sau khi soi xét kỹ lưỡng tính cách, ngoại hình thì trong đầu Xử Nữ cũng tự bổ sung hàng ngàn sự nghi ngờ về người bạn mới, “vì sao giữa bao nhiêu người lại đi kết bạn với tui?”, “mục đích của lời mời kết bạn này là gì?”...

Thiên Bình - Không biết nên tin tưởng vào đồng nghiệp hay không

Đối với việc Thiên Bình không biết nên tin tưởng vào ai, nghe theo bên nào là chuyện vẫn thường xảy ra nhưng trong thời gian sao Thủy dịch chuyển qua cung Cự Giải, việc này sẽ diễn ra thường xuyên hơn. Thiên Bình không thể yên tâm dù cho đó có là lời nói của người đồng nghiệp đáng tin tưởng nhất.

Bọ Cạp - Không thể xách vali lên và đi vì lo sợ trục trặc

Cuối tháng 5, sao Thủy di chuyển sang cung Cự Giải, hàng loạt chòm sao rơi vào hoang mang, chuyện gì sẽ đến?-2

Có thể Bọ Cạp sẽ có những mong muốn được đi du lịch đâu đó trong thời gian này hay là học thêm một ngôn ngữ mới, nhưng ý định đó chỉ vừa nhen nhóm đã bị chính cung hoàng đạo này dập tắt luôn. Nỗi lo lắng về vấn đề đi lại, về sự an toàn của bản thân khi tới một địa điểm mới sẽ khiến Bọ Cạp từ bỏ và tiếp tục ở yên tại ngôi nhà của mình.

Nhân Mã - Không tin tưởng vào sự giúp đỡ của người khác

Nhân Mã luôn là một cung hoàng đạo nhận được nhiều may mắn hơn mọi người, thế nhưng cũng có lúc, cung hoàng đạo này lại hoài nghi về sự may mắn ấy. Thời gian tới đây có vẻ Nhân Mã không dễ để tin vào ai, sẽ thường nghi vấn liệu người khác giúp đỡ mình có nhằm vào mục đích gì không.

Ma Kết - Không yên lòng về đối tác

Đối tác của Ma Kết không khiến cho cung hoàng đạo này đặt trọn niềm tin. Sự lo lắng, bất an này có thể sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho Ma Kết, vì vậy, ngay khi có những suy nghĩ không hay nảy sinh trong đầu, Ma Kết cần phải thẳng thắn nói ra chứ không nên tự ngờ vực rồi tự đưa ra kết luận về người khác nhé.

Bảo Bình - Lo lắng về sức khỏe

Sao Thủy Cự Giải khiến một người không mấy quan tâm đến mọi chuyện lại dễ dàng bị hoảng sợ trước những triệu chứng bình thường. Một cái hắt hơi, một cơn đau đầu hay một vết bầm nhỏ cũng sẽ khiến Bảo Bình trở nên lo lắng vô cùng. Có thể sức khỏe vẫn đang rất tốt nhưng tinh thần lại đang bị chính những ý nghĩ này làm ảnh hưởng.

Song Ngư - Thiếu niềm tin vào người yêu

Cuối tháng 5, sao Thủy di chuyển sang cung Cự Giải, hàng loạt chòm sao rơi vào hoang mang, chuyện gì sẽ đến?-3

Vốn đã luôn nhạy cảm, hay suy diễn, thời điểm sao Thủy tiến vào Cự Giải, Song Ngư lại càng thấy mơ hồ về mọi thứ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Ngay cả khi người yêu của Song Ngư không làm gì nên tội nhưng Song Ngư vẫn không thể ngăn được sự đa nghi của mình.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/cuoi-thang-5-sao-thuy-di-chuyen-sang-cung-cu-giai-hang-loat-chom-sao-roi-vao-hoang-mang-chuyen-gi-se-den.html

Nhân Mã Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất