Cuối tháng 9, con giáp nào dễ gặp vận may, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tin vui cho người tuổi Hợi là thời điểm này bạn dễ gặp quý nhân phù trợ. Nhờ đó tài lộc của con giáp này thêm phần thăng tiến, công danh rực rỡ.

Tuổi Tuất

Nửa đầu tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Tuất có vẻ khá lận đận. Đôi lúc thành công tưởng như đã đến rất gần nhưng rồi lại bất ngờ vụt mất khiến con giáp này trở nên thất vọng và bế tắc.

Từ ngày 15 - 25/9, tử vi dự báo tài vận của những người tuổi Tuất sẽ không ngừng tăng, trong công việc có nhiều bước đột phá mạnh mẽ.

Tình hình tài chính khả quan hơn khiến người tuổi này có tâm trạng thoải mái và dễ dàng đưa ra những quyết định sáng suốt. Tuổi Tuất dễ đưa ra những ý tưởng mới, và thật may mắn là hầu hết chúng đều được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Sự thừa nhận của tập thể khiến họ càng thêm hào hứng và cố gắng trong công việc.

Thứ tuổi Tuất cần chỉ là một chút chăm chỉ, cuối tháng này, một khoản tiền thưởng có thể sẽ tìm đến bạn.

Tuổi Mùi

Cuối tháng 9, con giáp nào dễ gặp vận may, sự nghiệp lên như diều gặp gió-1

Tử vi dự báo những ngày cuối tháng của người tuổi Mùi khá bình yên. Những người có gia đình sẽ có xu hướng ổn định và bớt căng thẳng hơn thời gian trước. Một vài điều hiểu nhầm trong số những người thân đã được xóa bỏ, người tuổi Mùi có thể thư thả đầu óc và toàn tâm toàn ý dành cho công việc.

Thái Dương chiếu mệnh khiến thời gian này tuổi Mùi có thể nhận được sự tín nhiệm cao trong công việc. Bạn dễ nhận được những lời đề nghị hợp tác, thăng chức hoặc tăng lương. Những người làm kinh doanh sẽ có cơ hội tìm kiếm thêm khách hàng và thu về khoản lợi nhuận lớn.

Người tuổi Mùi vốn không thích bon chen, nhưng một khi cơ hội đến con giáp này cần ngay lập tức nắm bắt, kẻo có ngày hối hận không kịp đó nhé.

Tuổi Hợi

Trong công việc, người tuổi Hợi dễ bị nhận xét là ôm đồm, thậm chí hơi hời hợt và thiếu trách nhiệm.

Nguyên nhân bởi tuổi Hợi có điểm yếu không biết cách quản lý thời gian, khi thì phăm phăm hoàn thành nhiệm vụ khiến người khác phải mắt tròn mắt dẹt, lúc lại uể oải khiến một mớ áp lực dồn lại. Nhiều lần như vậy khiến họ trở nên chán nản.

Con giáp này cũng có xu hướng một mình nhận quá nhiều việc, tỏ ra không cần sự giúp đỡ của người khác để thể hiện bản lĩnh cá nhân. Chính vì lẽ này mà họ đôi khi rơi vào tình trạng không biết nên làm gì trước, làm gì sau, lâu ngày khiến công việc càng thêm dồn đống.

Tin vui cho người tuổi Hợi là thời điểm này bạn dễ gặp quý nhân phù trợ. Đó có thể bạn bè, đồng nghiệp, người thân hay thậm chí là những người trước đó bạn không hề quen biết.

Họ có thể sẽ đưa ra những lời khuyên xác đáng, tạo cho người tuổi Hợi cơ hội để phát triển bản thân. Nhờ đó tài lộc của con giáp này thêm phần thăng tiến, công danh rực rỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.
 

Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-9-con-giap-nao-de-gap-van-may-su-nghiep-len-nhu-dieu-gap-gio-n-133338.html

Tuổi Mùi Tuổi Tuất Tuổi Hợi 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất