Cuối tuần (14 - 15/1) Trời Phật rót lộc, 3 tuổi hái ra tiền

Cuối tuần là thời điểm vượng vận đối với những con giáp may mắn này, gặt hái thành công dễ dàng, thảnh thơi đón Tết.

Tuổi Dần 

Cuối tuần (14 - 15/1) Trời Phật rót lộc, 3 tuổi hái ra tiền-1

Cuối tuần này, phúc khí ngập tràn với người tuổi Dần giúp con giáp này trăm sự dễ dàng, dễ bề thành công. Bản mệnh làm việc nhẹ nhàng, xử lý kế hoạch đâu ra đấy bằng những kinh nghiệm sẵn có, thêm lẫn sự hậu thuẫn từ cấp trên nên mọi khó khăn đều được bạn xử lí gọn gàng. 

Nhất là vào ngày thứ Bảy, cát khí vượng còn đem tới tin vui về mặt phương diện tài lộc. Những ai kinh doanh buôn bán gặp thời, tài lộc đổ về túi ào ào. Bạn không cần lo nghĩ gì nhiều mà tiền bạc cũng tự động kéo đến chỉ cần bản mệnh làm việc chăm chỉ thì không lo túng thiếu. 

Chẳng những vậy mà đường tình duyên cũng hạnh phúc viên mãn, đây chính là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao cho bản mệnh. Các thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết, đồng lòng chung sức xây dựng kinh tế. Người độc thân cũng đón nhận tình cảm đến từ người yêu thương. 

Tuổi Tỵ 

Cuối tuần (14 - 15/1) Trời Phật rót lộc, 3 tuổi hái ra tiền-2

Tuổi Tỵ là một trong những con giáp may mắn cuối tuần, bản mệnh tha hồ đón nhận cơn mưa niềm vui kéo đến. Hơn hết, bạn tìm được cách giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng nhờ thế gây được ấn tượng cực tốt với cấp trên. 

Tuy đây chỉ mới là những bước khởi đầu mới mẻ nhưng là bước đệm cho sự tiến thân sau này, thế nên hãy cứ mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình và cố gắng hết sức nhé! 

Một khoản tiền bất ngờ đến tay bạn nhờ thành công rực rỡ bạn tạo ra trong thời gian này. May mắn không chỉ đến với những người làm công ăn lương mà cả những người đang theo nghiệp kinh doanh cũng vô cùng suôn sẻ, đi đâu hay làm gì cũng được xung quanh giúp đỡ. 

Thời điểm này, tuổi Mùi còn có khả năng ký kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tuổi Thân 

Cuối tuần (14 - 15/1) Trời Phật rót lộc, 3 tuổi hái ra tiền-3

Con giáp may mắn tiếp theo được tử vi dự đoán phải kể đến tuổi Thân, sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ đến với bạn. Bản mệnh gây ấn tượng mạnh mẽ bằng trí thông minh kiệt xuất, tính tình phóng khoáng vì vậy trong quá trình hợp tác rất ăn ý, hợp lòng đối tác tạo thêm phần đồng thuận. 

Đây chính là cơ hội tốt cho Thân bứt phá, vận trình sự nghiệp của bạn có đạt được thành tựu lớn lao hay không là nhờ những biểu hiện và quyết định ở thời điểm này. Hãy nắm chắc cơ hội lần này bởi nếu bỏ lỡ thì không biết đến khi nào mới gặp lần nữa nên đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ hăng hái hơn nhé.

Vận khí đang lên nhanh, thuận lợi cho đường làm ăn, dù buôn bán quy mô lớn hay nhỏ cũng đều thu hoạch bất ngờ, lợi nhuận rủng rỉnh. Những mối lo về tiền bạc không còn thường trực trong bạn nữa. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-14-151-troi-phat-rot-loc-3-tuoi-hai-ra-tien-n-333577.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao