'Cười xuyên Việt 2016' hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu hài

(2Sao) – 1 mùa Cười xuyên Việt mới bắt đầu cùng 13 thí sinh tài năng, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu hài và mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.

Buổi họp báo ra mắt chương trình Cười Xuyên Việt 2016 vừa diễn ra rất đông vui và nhộn nhịp vào chiều ngày 23/05 tại TP.HCM, quy tụ tất cả những nghệ sĩ đã từng thành danh từ 3 phiên bản trước đó của chương trình, gồm: Quán quân Lê Dương Bảo Lâm của Cười Xuyên Việt 2015, Quán quân Huỳnh Lập của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, top 3 nhóm hài đang được khán giả yêu thích của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội: nhóm X-Pro, nhóm Buffalo, nhóm C.M.V.

Lê Dương Bảo Lâm.

Huỳnh Lập - Kiều Oanh - Puka.




Nhóm X-Pro, nhóm Buffalo, nhóm C.M.V.

Các nghệ sĩ có mặt khá sớm tại buổi họp báo để chúc mừng 13 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 5000 ứng viên trên cả nước để có mặt ở vòng chung kết cũng như chúc mừng Cười Xuyên Việt 2016 chuẩn bị lên sóng.

13 thí sinh Cười Xuyên Việt 2016.

Ban giám khảo của Cười Xuyên Việt 2016 là hai nghệ sỹ hài tên tuổi và uy tín gồm: NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Oanh.

Tại buổi Họp báo, NSND Ngọc Giàu cho rằng điểm hay nhất và thích nhất ở Cười Xuyên Việt đó chính là sự trong sáng, thông minh và sáng tạo của các thí sinh không chuyên.

 “Các bạn quá hay, quá giỏi! Tôi không biết nói gì hơn, tôi chỉ chúc mừng các bạn trẻ đã có thể thay thế lớp diễn viên lớn tuổi chúng tôi.

Tre đã già thì măng phải mọc, mà mọc làm sao để cho hay. Mà công nhận là hay thiệt! Nên khuyến khích những tài năng trẻ. Các bạn ấy diễn quá hay, quá giỏi. Tôi không biết dùng lời lẽ nào để khen các bạn, nếu tôi có tiền tôi sẽ cho các bạn ấy
” – NSND Ngọc Giàu.


Giám khảo Kiều Oanh thì tâm phục khẩu phục sự đầu tư của chương trình. Kiều Oanh chia sẻ bản thân chị và NSND Ngọc Giàu chưa bao giờ được đứng trên một sân khấu đẹp, hoành tráng và được dàn dựng công phu, tỉ mỉ như ở Cười Xuyên Việt.

“Các bạn hơn Kiều Oanh và má Giàu nhiều lắm! Ngày hôm nay, rõ ràng Kiều Oanh thấy cái hài của mình được nâng cấp kinh khủng như một thánh đường và nghệ sĩ hài được trân trọng hơn. Kiều Oanh rất cảm ơn chương trình vì điều đó. Cuối năm nay, Kiều Oanh sẽ cho ra mắt sân khấu kịch Kiều Oanh. Về diễn viên thì Oanh không quá lo vì trước mắt Oanh đã phát hiện nhiều nhân tố mới từ chương trình Cười Xuyên Việt”.


Trong buổi họp báo, BTC cũng đã chia sẻ những điểm đặc biệt và khác biệt của Cười Xuyên Việt 2016 so với mùa đầu tiên đó chính là sự xuất hiện của 2 nhóm cố vấn để hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho thí sinh về kịch bản và kinh nghiệm diễn xuất.

Nhóm cố vấn thứ nhất gồm: diễn viên, đạo diễn Diệp Tiên và diễn viên Nam Thư. Nhóm cố vấn thứ hai gồm diễn viên Huỳnh Lập và diễn viên Puka.

2 quân sư Huỳnh Lập và Puka.

Điểm mới thứ hai của Cười Xuyên Việt 2016 là điểm số của BGK đưa ra sẽ quyết định giải thưởng tiền mặt mà mỗi thí sinh nhận được trong từng đêm thi (bắt đầu từ vòng chung kết 2).

Số điểm của từng thí sinh trong đêm thi được tính bằng trung bình cộng số điểm của 2 giám khảo và được quy thành tiền mặt. Trong đó, thang điểm cao nhất là 10 điểm và 1 điểm tương ứng với 1 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chia đều cho quân sư và thí sinh đội đó. Điều này sẽ góp phần phần làm tăng thêm động lực, sự hưng phấn để các thí sinh lao động và sáng tạo hết mình. 

Chương trình Cười Xuyên Việt 2016 bao gồm 12 tập, mỗi tập có thời lượng 90 phút sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ Sáu ngày 27/5/2016 trên kênh THVL1.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất