Cường đô la: Từ công tử phố núi đến người đàn ông của gia đình

(2Sao) - Qua những scandal của Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường vẫn luôn giữ hình ảnh người chồng, trụ cột của gia đình và âm thầm đứng đằng sau ủng hộ và bảo bọc cho vợ.

Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường là một trong những cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt. Cuộc hôn nhân của họ cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Kể từ khi cặp đôi này công khai chính thức yêu nhau, đến khi xây dựng gia đình và những tin đồn li hôn; những câu chuyện đó đều được khai thác theo nhiều khía cạnh, soi mói đến từng chi tiết. Bao giờ họ sẽ li hôn? Ai là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình này? là những câu hỏi đang được khán giả quan tâm.

Nhưng khoan nhìn về mặt tiêu cực đó, sau những điều tiếng không hay, cho đến thời điểm này sau những câu chuyện lùm xùm ầm ĩ, Quốc Cường vẫn bên cạnh Hồ Ngọc Hà, vẫn là bờ vai vững chãi của mẹ con Hà Hồ.

Quá khứ 'hào hùng' của công tử phố núi

Vào khoảng thời gian năm 2010, Cường 'đô la' là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam, anh cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Thông tin 'ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thai với Cường đô la tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, khán giả thì hiếu kì với người đàn ông này, và như thế tất cả những thông tin về anh, 'quá khứ bất bại' đến danh sách mỹ nhân dài ngoằng đều được mang ra phê bình, mổ xẻ.



Cường "đô la" tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có của Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ. Chồng mất sớm, bà Loan hết sức cưng chiều chàng quý tử độc nhất, bà nuông chiều mọi sở thích của cậu. Từ khi còn rất trẻ tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô. Cái tên Cường "đô la" cũng có từ khi đó.



Được bọc lụa từ khi mới sinh ra, Cường "đô la" đương nhiên có cách cư xử khác người. Đam mê tốc độ từ khi còn đi học, dường như xe cộ là người bạn thân nhất thuở thiếu thời của Cường. 16 tuổi, Cường "đô la" đã có chiếc xe mô tô phân khối lớn đầu tiên. Những ngày còn học lớp 12, Cường "đô la" đã tự cầm lái một chiếc xe Matiz đến trường và về nhà.



Sau những rắc rối với trò chơi tốc độ mạo hiểm, anh đã chọn cho mình thú vui an toàn hơn nhưng cũng tốn tiền hơn là sưu tập siêu xe. Vào thời điểm đó, Cường đô la được nhiều người biết đến với những lần chi khủng và những con xe đắt tiền.

Lấy vợ bất chấp sức ép từ gia đình và dư luận

Từ năm 2009, Hồ Ngọc Hà đã trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt khi từ một chân dài đi hát bỗng chốc hóa thân thành một trong những ca sĩ nổi tiếng làng giải trí. Cũng trong thời gian đó, tin tức Hồ Ngọc Hà và Cường đô la hẹn hò đã trở thành đề tài nóng của truyền thông. Nhiều người cho rằng mối quan hệ này chỉ vì tiền, Hồ Ngọc Hà sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu, biệt thự xa hoa lộng lẫy tại vị trí đắc địa đã khiến cho nhiều người tin rằng đây cũng chỉ là cuộc vui của một đại gia lắm tiền nhiều của.



Rồi đến đến nghi án Hồ Ngọc Hà mang thai, scandal lấy chồng từ năm 16 tuổi, cả hai nhân vật đều giữ thái độ im lặng. Cho đến những ngày sắp sinh, 'người đàn ông trong bóng đêm' Quốc Cường đã chấp nhận lộ diện khi xuất hiện bên cạnh 'vợ và con'. Không giải thích, thanh minh anh thể hiện tình yêu của mình với cô ca sĩ bằng hành động quan tâm, chăm sóc.



Tưởng như mọi chuyện êm ấm thì mẹ Quốc Cường là bà Nguyễn Thị Như Loan, chủ tịch HĐQT công ty Quốc Cường Gia Lai, kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân của con trai và cô ca sĩ chân dài. Bà tuyên bố chỉ thừa nhận cháu nội chứ không chấp nhận Hồ Ngọc Hà là thành viên của gia đình Quốc Cường Gia Lai.

Mẹ Quốc Cường cho rằng, một cô gái trong làng giải trí, từng gắn với những câu chuyện tai tiếng và bị gắn mác 'đào mỏ' thì không thể trở thành một người vợ hiền dâu đảm. Chuyện Hà Hồ "tay trắng" trong gia đình Quốc Cường được bắt nguồn từ bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của công ty Quốc Cường Gia Lai. Theo đó, cả nữ ca sĩ xinh đẹp và cậu con trai Nguyễn Quốc Hưng đều không nắm giữ cổ phiếu của công ty, dù trên phần ghi chú, cô ca sĩ được ghi danh chính ngôn thuận là vợ của Nguyễn Quốc Cường.



Bấp chấp sức ép từ gia đình và dư luận, Quốc Cường vẫn chăm sóc cho 'vợ con' hết sức chu đáo. Hình ảnh anh túc trực hàng giờ để chờ đón thành viên mới trong gia đình khiến cho độc giả thay đổi cái nhìn về 'công tử phố núi'. Mối tình giữa Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã dần được công chúng đón nhận và dành nhiều lời khen, cảm thán ngưỡng mộ.

Từ công tử ăn chơi đến người đàn ông của gia đình


Sau khi bé Subeo ra đời, hình ảnh Cường đô la trong mắt công chúng dần dần được thay đổi, từ một công tử ăn chơi đến hình ảnh một trụ cột trong gia đình, chăm sóc lo toan cho con cái và gia đình. Độc giả ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi Hà - Cường. Những câu nói yêu thương, hình ảnh về gia đình hạnh phúc khiến cho không biết bao người phải ghen tị.



























Với đặc thù công việc, Hà Hồ có rất ít thời gian bên cạnh con trai, đó cũng là điều mà cô trăn trở khi không thể như bao bà mẹ khác bên con hàng giờ. Những lúc như vậy, Quốc Cường luôn là vòng tay ấm áp bao bọc che chở cho cậu con trai thay vợ.

Im lặng trước những sóng gió

Những ngày giữa năm 2014,  tin đồn cuộc tình 7 năm của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la tan vỡ lại gây bão dư luận. Nhiều lời đồn thổi cho rằng nguyên nhân do việc kinh doanh của Quốc Cường không còn suôn sẻ, Hà Hồ phải bỏ tiền tỷ ra để trả nợ cho chồng nên cảm thấy mệt mỏi.

Lại một lần nữa rộ tin đồn vì tiền mà Hồ Ngọc Hà đến với Cường, và khi hết tiền người đẹp lại rời xa anh. Rồi cả chuyện "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân này. Người ta thường nói "không có lửa làm sao có khói", khi "lời cầu hôn" của Cường đô la không được Hồ Ngọc Hà "đáp lại" (đầu năm 2014), khi hai vợ chồng không xuất hiện chung trong các sự kiện, cũng như những dòng status mang đầy ưu tư trên trang cá nhân.



Nghi án li hôn được đẩy lên đỉnh điểm khi đầu năm 2015 lộ diện nhân vật được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Hà Hồ - Quốc Cường cùng những chia sẻ mập mờ về cuộc hôn nhân rạn nứt trong liveshow của nữ ca sĩ. Vẫn giữ thái độ im lặng, cả Hà Hồ và Quốc Cường đều không giải thích bất cứ điều gì, khán giả vẫn thấy hình ảnh một ông bố luôn chăm lo cho đứa con nhỏ của mình, vun vén cho tương lai.



Rồi đến vận hạn trong những ngày vừa qua, đằng sau nữ ca sĩ vẫn là người chồng cùng những lo toan xoay sở câu chuyện gia đình. Những lời tâm sự tận đáy lòng của doanh nhân trẻ tuổi đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ công chúng. "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục".

Từ một thiếu gia ăn chơi, phá của đến một người đàn ông trưởng thành thấu tình đạt lý: "Dù là người nổi tiếng nhưng cách đối nhân xử thế được như thế này chứng tỏ anh chị đã được giáo dục rất tốt  gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" là những lời tâm sự của một khán giả dành cho anh, Quốc Cường đã khiến khán giả có cái nhìn khác về mình, một người đàn ông - trụ cột vững chãi của gia đình.

A.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất