Người phụ nữ cướp chồng bạn thân, còn quỳ cầu xin tác thành cho mình

Hành động của người phụ nữ này khiến cô bạn thân không tài nào chấp nhận được.

Câu nói: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" chưa bao giờ đúng đến thế khi nhắc đến câu chuyện dưới đây. Một người phụ nữ đã âm mưu cướp chồng bạn thân nhân lúc thấy bạn đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Đến khi bị phát giác, người phụ nữ này còn mặt dày cầu xin bạn tác thành cho mình với chồng của bạn, khiến dư luận không khỏi bất ngờ và bức xúc.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người quen của 2 người phụ nữ trên đã đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo đó, cô Trần và cô Hoàng là 2 người bạn thân từ thuở còn đi học, lúc nào cũng gắn bó bên nhau, chuyện gì cũng kể cho nhau nghe, coi nhau như chị em trong nhà.

Khi trưởng thành, cô Trần rất xinh đẹp, tài giỏi và khí chất. Cô cũng đã kêt hôn với một người đàn ông điển trai, cao ráo và thành đạt, có thể nói là trai tài gái sắc.

Người phụ nữ cướp chồng bạn thân, còn quỳ cầu xin tác thành cho mình-1

Tuy nhiên, cũng do quá tài giỏi, cô Trần thường bận rộn và tập trung nhiều vào sự nghiệp, không thể cân bằng giữa công việc với gia đình.

Vì thế, cô Trần và chồng bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn, ban đầu chỉ là những xích mích nhỏ, không ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, thế nhưng mọi chuyện cứ lớn dần lên, khiến cả 2 phải suy nghĩ về cuộc hôn nhân này.

Mỗi khi có chuyện buồn về gia đình, cô Trần thường tìm đến người bạn thân là cô Hoàng để tâm sự, giãi bày. Là một người bạn thân thiết, cô Hoàng luôn tỏ ra mình đứng về phía cô Trần, một mặt động viên và an ủi cô Trần, một mặt lại mắng mỏ và chỉ ra những lỗi sai của chồng cô Trần, thậm chí còn phóng đại mọi chuyện lên.

Dưới sự xúi giục của bạn thân, dần dần cô Trần cũng cảm thấy chán nản trong hôn nhân, cho rằng mình đã kết hôn nhầm người. Mỗi khi nhìn thấy chồng, cô Trần lại muốn cãi nhau, còn nảy sinh suy nghĩ rằng một người như mình có thể kết hôn với người khác tốt hơn.

Thấy vợ như vậy, người chồng cũng chán nản, không buồn dỗ dành hay giao tiếp nữa. Điều này khiến cuộc hôn nhân của họ càng rơi xuống hố sâu hơn.

Cho đến khi cô Trần cảm nhận được sự thờ ơ của chồng, cô sợ mất chồng nên có ý định chủ động làm hòa. Nào ngờ, cô Hoàng lại khuyên bạn rằng làm như vậy sẽ mất phẩm giá của người phụ nữ, cứ tiếp tục chiến tranh lạnh và đợi chồng xin lỗi trước.

Chẳng ngờ rằng một thời gian sau, cô Trần phát hiện chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài. Điều khiến cô Trần sốc nhất là "kẻ thứ ba" chính là người bạn thân họ Hoàng.

Hóa ra trong lúc cô Trần và chồng đang chiến tranh lạnh, cô Hoàng một mặt khuyên bạn thân đừng làm hòa trước, một mặt lại gặp gỡ riêng chồng cô Trần, dùng sự dịu dàng của mình để quyến rũ anh ta. Người chồng đang buồn bực vì cô Trần, nay lại gặp được cô Hoàng nên nhanh chóng sa ngã.

Sau khi biết chuyện, vào ngày 18/4 vừa qua, cô Trần tới nhà cô Hoàng để chất vấn. Cô Trần những mong người bạn thân sẽ phản bác và biện hộ, nào ngờ thái độ của cô Hoàng khiến cô Trần càng phẫn nộ hơn.

Cô Hoàng thẳng thắn thừa nhận chuyện đã cướp chồng bạn thân nhưng vẫn nghĩ rằng mình không làm gì sai.

Thậm chí, cô Hoàng còn cầu xin cô Trần tác thành cho mình và nói những lời khó tin rằng 2 người là bạn thân, cái gì cũng có thể chia sẻ với nhau. Cô Hoàng tự tát vào mặt mình rồi nói: "Dù sao cậu cũng không còn yêu chồng, cậu không dùng thì đưa cho tôi dùng".

Người phụ nữ cướp chồng bạn thân, còn quỳ cầu xin tác thành cho mình-2

Bị 2 người tin tưởng nhất phản bội cùng lúc, cô Trần không thể chấp nhận sự thật này. Cô Trần không thể tha thứ cho chồng và bạn thân nhưng nếu cô buông xuôi đồng nghĩa với việc tác thành cho 2 người họ, chuyện đó càng khó chấp nhận hơn.

Câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cách sống tồi tệ của cô Hoàng khi âm mưu phá hoại hạnh phúc của bạn thân mà không màng đạo đức, đồng thời khuyên cô Trần hãy ly hôn để đi tìm hạnh phúc mới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-cuop-chong-ban-than-con-quy-xuong-cau-xin-tac-thanh-cho-minh-cau-khong-dung-thi-toi-dung-a590615.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao